"Máy bay đến thành phố X sắp hạ cánh, yêu cầu quý khách dọn dẹp chỗ ngồi và những gì cần thiết để chuẩn bị xuống máy bay, chúng tôi xin nhắc lại,...." Tiếng cô tiếp viên hàng không đang vang lên khắp máy bay.
Day day cái đầu đang đau nhức của mình, cô dọn dẹp đơn giản rồi chuẩn bị xuống máy bay.
Ở đại sảnh đông đúc người qua lại, xuất hiện bóng dáng mảnh khảnh của một cô gái.
Cô có làn da trắng sứ, tưởng chừng một ánh nắng cũng có thể làm cho nó trở nên trong suốt.
Cô khoác lên mình một chiếc áo khoác màu đen thể thao mà cô ưa thích, mặc một chiếc quần sooc bò vô cùng vừa vặn khoe ra đôi chân dài thẳng tắp của mình.
Kéo vali ra đến cửa, cô đã thấy người quản lý của cô đứng đợi cô từ bao giờ.
Lục Nghi nhanh chóng bước lên xe, hôm nay cô và chị quản lí cần đến công ty gấp, lấy đâu ra thời gian mà dài dòng.
Bạch Tinh là một quản lí có tiếng trong giới, trong một lần tình cờ thấy cô trên phố cùng với bạn bè đi mua sắm liền ra sức " đào" cô về.
Thực ra, nói là ra sức chứ ngay chính cô cũng muốn bước vào cái thế giới hào nhoáng ấy.
Là Nhị tiểu thư của Lục Gia - nơi nắm giữ phần lớn các trung tâm thương mại thời thượng và 1 công ty giải trí nằm trong top 5 công ty giải trí mạnh nhất, nếu cô muốn chỉ cần nói 1 tiếng là được.
Nhưng cô lại muốn thử cảm giác bước đi bằng chính đôi chân của mình, không cần dựa dẫm vào gia tộc.
Vậy nên, anh cô - Lục Tử Mặc đã đưa cô vào công ty giải trí dưới trướng anh nhưng chỉ có thế, cô vẫn là một cô diễn viên thứ 18 nho nhỏ không quyền không thế. Đang miên man suy nghĩ, tiếng chị Bạch vang lên.
" Cuối cùng bộ phim chết tiệt em nhận đóng này cũng đóng máy rồi ! Nói không ngoa thì là vai phụ tuyến số 5, nói hẳn ra là kiêm luôn diễn viên quần chúng rồi. Đã là người mới còn bị chèn ép, nhà sản xuất này thật là cưng chiều cô ta lên trời rồi."
Chị Bạch vừa lái xe vừa hậm hực mà nói.
" Em không sao mà chị Bạch, dù sao cũng khiến em đỡ mệt mỏi hơn " cô làm như vô tâm mà nói.Lục Nghi mỉm cười, cô biết chị Bạch luôn coi cô như em gái, có phim gì tốt liền dành sang cho cô, nhưng do cô là diễn viên mới, lại không có chống lưng nên luôn bị người ta chèn ép mất vai.
Bộ phim lần này cô đóng là một bộ phim truyền hình cổ trang, nhân vật cô chọn là công chúa nước láng giềng, yêu đơn phương nam chính - Thái tử đương triều, cuối cùng vì cứu thái tử mà chết.
Vị thái tử Lý Dực này do Lạc Minh - một tiểu thịt tươi đang nổi thủ vai. Anh là một người khá hòa đồng, luôn cười nói vui vẻ nhưng khi bắt đầu đóng phim thì như biến thành một người hoàn toàn khác.
Lục Nghi cảm thấy cô gái ấy thật đáng thương, yêu một người mà không giám tranh dành, rõ ràng là có thể nói ra, vậy mà vẫn giữ trong lòng, lẳng lặng nhìn người mình yêu tươi cười với người phụ nữ khác, hay chính là đại tiểu thư của đương kim thừa tướng Hầu Minh Quân - Hầu Ngọc Lan - do Tịch Lan đảm nhiệm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện Tình Của Ảnh Đế Đại Nhân
RomanceVăn án : 1. Tin sốc: Tiểu Hoa Đán thế hệ mới Lục Nghi bị nghi hẹn hò với giám đốc công ty giải trí Lục Tinh giữa đêm, khoác tay vô cùng hạnh phúc. Ảnh đế nào đó đọc được tin này thì khóe môi nhếch lên, liền gọi điện cho tiểu hoa đán nào đó. " Nghi N...