Chương 2: Hẹn gặp lại em, Lục Nghi

1.8K 54 0
                                    

Hai người cùng nhau bước vào thang máy để xuống tầng hầm để xe. Lục Nghi cảm thấy đây thật sự là cố tình thử thách sức chịu đựng của cô, dù chỉ là trong vài phút.

Trong không gian chật hẹp của thang máy, mùi hương trà xanh thơm mát trên người anh như thoang thoảng cạnh cô, khiến tim cô đập thình thịnh liên hồi.

Sự im lặng bao trùm khắp thang máy.
Tần Vũ nhìn bóng lưng cô gái trước mặt mình.

Anh có thể ngửi thấy trong không khí có một mùi hương nhẹ nhàng mà hơi ngọt của hoa mẫu đơn, thật làm cho người ta say mê.

Dáng người cô mảnh khảnh, tóc dài bồng bềnh tô điểm thêm cho vẻ đẹp của cô, trông thật hoàn mĩ.

Hai người ai cũng theo đuổi suy nghĩ riêng của mình, chỉ là không biết, họ đều đang nghĩ về đối phương.

Cuối cùng thang máy cũng dừng lại, cửa thang máy vừa mở, hai người cùng lúc bừng tỉnh, sánh đôi bước ra ngoài.

Xe của anh đỗ ngay gần thang máy nên cũng không cần tìm kiếm lâu, anh mở cửa cho cô rồi quay sang ngồi vào ghế lái của mình.

Tần Vũ khởi động xe rồi nhìn cô hỏi:
- Em cảm thấy lần này em có thể giành được vai diễn này không?

- Em không biết, có chút lo lắng, em mới học qua một lớp diễn xuất và đóng nhân vật phụ vài bộ phim do chị Bạch thương lượng, có lẽ kĩ thuật thật sự còn rất kém, chị Bạch còn bảo nếu không phải đạo diễn nhìn trúng vẻ ngoài của em có lẽ em cũng không được chọn đâu.

Cô vừa cười vừa nói.

Nhìn thấy cô đã bớt ngại ngùng hơn, anh cũng thoải mái nói tiếp, trong mắt toàn là dịu dàng:

- Em có thể thử mà, lúc mới vào nghề ai cũng vậy thôi, ngay đến anh cũng vậy.

Lục Nghi ngạc nhiên, nếu cô nhớ không nhầm thì ngay bộ phim đầu tiên của anh đã được ca ngợi không dứt lời, sau đó độ nổi tiếng liền bay lên như diều gặp gió, lấy đâu ra mà dậm chân tại chỗ giống như cô.

Dừng đèn đỏ, Tần Vũ nói tiếp:

- Em còn nhiều thời gian, nếu không được thì có thể tiếp tục cố gắng, rồi sẽ có một ngày em đạt được điều em muốn thôi.

Nói xong, anh quay sang nhìn cô rồi nở nụ cười nhẹ nhàng.
Nhịp tim cô vốn đã ổn định lại vì nó mà loạn nhịp, hai má dần dần phiếm hồng, cô nói một câu cảm ơn rồi quay mặt về phía cửa sổ, không để ý trong mắt anh tràn ngập ý cười.
Bên ngoài thì là vậy nhưng bên trong cô đã sớm gào thét ầm ĩ.

Làm gì có fan nữ nào nhìn thấy thần tượng mà không rung động, bây giờ cô còn đang ngồi chung xe với anh, nói chuyện với anh đấy.

Ôi trời ơi, cô sắp xong rồi !
Đến cửa tiểu khu cô ở, Lục Nghi như nhìn thấy cửa thoát hiểm mà xuống xe, cô nói tạm biệt anh rồi chạy thục mạng lên lầu.

Đợi cô chạy đến thang máy lên lầu, Tần Vũ cười cười lắc đầu rồi đánh xe về.

Anh nhấc điện thoại định gọi cho quản lý thì đã thấy quản lý gọi đến.
"Tần Vũ, cậu sang Lục Tinh tôi cũng theo cậu sang rồi, bộ phim của đạo diễn Từ cậu không thể bỏ phí như vậy được, đề tài của noa rất tốt, ông ấy cật lực muốn mời cậu đóng như vậy mà cậu lại quyết định đóng bộ phim cổ trang của công ty, cậu rốt cuộc bị làm sao vậy?" - Giọng Ngô Thịnh- quản lí của Tần Vũ ảo não hỏi

Chuyện Tình Của Ảnh Đế Đại NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ