Cô-Tojimomi Yuki cô đang đi siêu thị giữa đường do bất cẩn nên bị tai nạn và khi cô thức dậy một mảng không gian màu đen bao lấy thân hình cô . Khi cô nhìn xung quanh và nhớ lại lúc mình đi siêu thị , à...đúng phải rồi cô đã chết do quá bất cẩn . Khi cô nhìn lại thì thấy 1 người phụ nữ mặc 1 bộ đồ đen và + thêm 1 cây lưỡi hái nhìn rất xinh đẹp .
??? : Chào cô gái , ta Michelina Audrey ta là 1 thần chết .
Yuki : Ko lẽ tôi chết rồi sao *bình thản nói*
Audrey : Đúng là cô đã chết nhưng thọ tuổi của cô vẫn còn 70 năm lận .
Yuki : Thế thì tôi sống lại làm sao ? *nét mặt đầy hắc tuyến*
Audrey suy nghĩ 1 chút rồi nói với cô .
- Ta sẽ cho cô vào 1 thế giới có tên là "Naruto" và ta sẽ đáp ứng 4 điều kiện mà cô đưa ra .
Yuki : Ờ....khoan cô là tôi sẽ vào thế giới Naruto sao , cái này có cả phim và Manga nè tôi biết trước kịch bản rồi chắc thể xây sở được . Thanks Audrey .
Audrey : Ko có gì cô chắc chắn sẽ vào thế giới đó an toàn bây giờ cô ra 4 điều kiện đi .
Yuki : Vậy là khá giống xuyên không rồi mà thôi cũng được , điều kiện thứ nhất : Sức mạnh vô biên .
Thứ hai : Chakra vô hạn .
Thứ ba : 1 cuốn sách có tất cả nhẫn thuật , ảo thuật , âm thuật ,...và các thuật 5 hệ , Phong , Lôi , Hỏa , Thủy , Thổ . Có thể ngưng động thời gian .
Thứ tư : Giỏi tất cả các môn học .Audrey : Ok bây giờ bắt nào "Bé cưng" .
Sau khi Audrey che mắt cô lại thì 1 lúc sau cô thấy 1 khoản trần nhà màu trắng và mùi thuốc sát trùng nòng nặc khiến cô khá khó chịu . Vài phút sau có 1 chàng trai tóc trắng bước vào cái băn trên tráng che 2/3 gương mặt cậu .
(T/g : Mấy chế biết mà phải không . )
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Naruto] Cô Gái Của Băng Tuyết
FanfictionTác giả : Tojimomi Toriki Lịch đăng : 1 tuần ra 1 chap .