«GIỚI THIỆU VỀ TỘC TOJIMOMI »

674 31 0
                                    

Lưu ý :
  ✂----- : nghĩa là cắt đoạn truyện .
  ☀ : nghĩa là trời sáng .
  ⭐ : nghĩa là trời tối .
   ❄ : là những lúc bệnh lười của Yuki tái phát .

Giới thiệu nữ chính :
Tên : Tojimomi Yuki
Tuổi : Hiện giờ là 12 sau này 16 và tiếp   là 18
Tính cách : Đa nhân cách nhưng tốt bụng , dễ thương
Ngoại hình : Tóc đen mượt dài tới đầu gối , làng da trắng nõn , đôi mắt tím cuốn hút , sóng mũi cao , đôi môi hồng nhẹ , mu bàn tay có hình 1 con thỏ màu trắng , xanh tuyết . Khi mắt đỏ là Thỏ Quỷ đã chiếm thân sát cô , khi mắt tím là bình thường , mắt xanh biển là cô đang sử dụng sức mạnh.

-CÓ LINH THÚ TRIỆU HỒI LÀ CÁO TÊN TOMOE VÀ YUKI CŨNG CÓ THỂ BIẾN THÀNH THỎ HOẶC CON GÌ CŨNG ĐƯỢC.

Những điều cần biết về Tộc Tojimomi :

1 . Tộc Tojimomi là 1 tộc rất mạnh ở làng tuyết và sống tách biệt với mọi người , sau này vì người đứng đầu tộc là Tojimomi Hayuchi cũng là ba cô (Yuki) đem lòng yêu 1 cô gái ở làng Lá tên Matsushita Himiyuri là 1 tiểu thư của tộc Matsushita cũng là mẹ cô(Yuki) nên chuyển ra sống ở làng Lá .

2.Những người trong tộc Tojimomi đều có 1 dòng máu đặc biệt nếu uống máu của tộc Tojimomi thì sẽ bất tử chửa bách bệnh , dù có bị thương nặng đến cỡ nào vết thương cũng sẽ liền lại . Vì vậy nên họ mới dấu bí mật này và sống tách biệt .

3.Những đứa trẻ ở tộc Tojimomi từ 5 tuổi trở lên là phải học tập tất cả các thứ , nào là cách ném Shuriken cách dùng Kunai , và từ 10 tuổi đã đi làm nhiệm vụ

4.Tộc Tojimomi có 1 đôi mắt là Chuuringan , nó màu xanh của biển cả tròng mắt có hình như ✡ vầy , và đó là trong 3 cặp mắt của tộc Tojimomi . Ngoài ra truyền thống của tộc là mặt Kimono 👘 .

5.Biểu tượng của tộc Tojimomi là hình 1 con thỏ tùy theo màu ở mu bàn tay phải , và khi cô vừa sinh ra con Thỏ của tộc Tojimomi Băng Nguyệt Thố đã bị 1 thứ gì đó lôi kéo theo còn đường tà đạo và biến thành "Thỏ Quỷ" cả làng tuyết cùng những người trong tộc Tojimomi vì bảo vệ cô mà bị nó giết cha cô vì phong ấn nó vào cơ thể cô mà mất , mẹ cô cũng vì thế mà mất . Tộc Tojimomi có dòng máu đặc biệt nhưng móng vuốt của nó có chất độc nên đã hòa vào máu và không thể ....bạn của ba mẹ cô nuôi cô lớn đến 5 tuổi rồi bỏ cho tự sinh tự diệt vì trong người cô mang linh hồn , sức mạnh của thỏ quỷ mà .

✂--------------------------------------------------End-

(T/g : Mong các bạn ủng hộ )

[ĐN Naruto] Cô Gái Của Băng TuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ