-Có thích truyện của au hong dợ 😋 . Hãy xem ảnh trên . Thôi vào truyện nà .
✂--------------------------------------------------------Cô đã cảm ơn Kakashi vì cứu cô nên cô nấu cho Kakashi 1 bữa tối coi như không ai nợ ai . Cô đã ngủ ở lại nhà Kakashi 1 đêm , sáng thức dậy nấu đồ ăn sáng cho Kakashi rồi viết 1 tờ giấy nhỏ xong rồi đi trước khi đi cô phải soi gương đã . Mà.....WTF ? Ai thế này ? Ai mà xinh như Ngọc Trinh vậy , mà cái vòng màu Galaxy này là sao .
Cô tính xin Audrey cho cô đẹp nghiêng nước nghiêng thành , nhưng không ngờ chưa xin mà đã được ý nguyện công nhận cơ thể này của nữ chủ rất xinh đẹp a~~ Còn cái vòng tay màu Galaxy hình như là không gian mà cô có thể để bất cứ thứ gì vào trong đó . Thôi không suy nghĩ nữa , cô biến ra cuốn sách để vào cái túi nho nhỏ rồi đi gặp Hokage đệ Tam thôi . (T/g : Tốn chất xám quá )
✂--------------------------------------------------------
❤.Văn phòng Hokage đệ Tam :-Ngài Đệ Tam có 1 cô bé muốn gặp ngài_1 shinobi gõ cửa nói
-Cho vào đi_ Đệ Tam hí hửng nói ông rất vui vì tiểu thư gia tộc Tojimomi ở làng ông a~
__Két__
Tiếng cửa mở vang lên bước vào là 1 cô bé 12 tuổi mặc Kimono hai màu vàng xanh dương , mái tóc đen mượt xõa dài tới đầu gối . Gương mặt thanh tú , đôi mắt tím cuốn hút , lãng da trắng mịn màng , mang đôi guốc gỗ có gắng hình hoa anh đào . Biết ai rồi ha (T/g : Au xin lỗi , au ngu văn tả người ╮(╯▽╰)╭)
Ông công nhận cô rất đẹp nha , mới 12 tuổi mà đẹp hại dân hại nước thế này vậy lớn lên sẽ ra sao . Mà ông cảm nhận được Charka của rất mạnh vô tận dễ biết lắm nhưng cô có thể dấu Charka của mình đó nha
Cô khẽ cười nói :
-Ngài Đệ Tam , cháu có việc muốn nói
-Tiểu thư Tojimomi , cháu muốn nói gì ?
-Xin ngài đừng gọi như vậy cứ gọi cháu là Yuki . Ngôi nhà ở của tộc Tojimomi vẫn còn chứ ?_gương mặt cô có phần lạnh lùng
-Vẫn còn , nhưng có nhiều chỗ bị hư hỏng rất nặng
-Con có thể tới đó ở được không , và trong 5 tuần sau cháu có thể tới học viện Ninja được không ?_vẻ mặt của cô bây giờ rất dịu dàng , nói cô đa nhân cách không sai a~~ (Yuki : ăn guốc hem *cầm guốc* 😄 ; T/g : Hem ăn đâu 😅 )
-Được ta sẽ giúp cháu ?_vẻ mặt của ông bây giờ rất nghiêm túc a nhưng...
-Chá...cháu có thể làm cháu gái nuôi của ta được hog ?_ông lấy hai ngón trỏ chọt chọt vào nhau
*Đậu xanh , vẻ mặt bây giờ của ngài đệ Tam là sao , WTF 😨? Cái đếch gì đấy*
-Được ạ!"cô mỉm cười đáp"
Trong lòng ông bây giờ đang cười Há há , ông sẽ khoe cho tất cả dòng họ , tất cả anh chị , tất cả mọi người biết , cháu gái nuôi của ông là Tiểu thư của tộc Tojimomi Muhahahahahaha Kakashi rất giỏi , đã cứu tiểu thư Tojimomi hahahahaha....tình hình bây giờ của ông không được bình thường gì mấy . (T/g : Mất hết hình cmn tượng rồi)
Cô nhanh chống chuồn nhẹ chứ ở lại 1 phút nữa là cô xỉu tại chỗ , nhìn mặt ngài đệ Tam lúc đó như muốn nói "Tộc nhân cuối cùng của tộc Tojimomi đang ở làng lá của ta đó , Hahahahaha" nhìn là hiểu
✂--------------------------------------------------------
Cô đang đi đến ngôi nhà của tộc cô , đang đi vô tình 1 cuốn sách rơi trúng đầu cô , nhìn xuống "Thiên Đường Tung Tăng" , nhặt lên xem ,.....24 kiểu dáng khi làm chuyện đó , cách để kích thích bạn nữ , những chỗ nhạy của nam và nữ , What The Fuck 😨 , cái này của Kakashi , đậu mợ sách 18+ , mắt của cô , chọc mù mắt cô đi .
Đang che mắt lại 1 giọng nói vang lên :
- A...Yuki cảm ơn em vì bữa sáng mà em có thể trả cuốn sách cho anh không_toi rồi để cô thấy cuốn sách đó , chết rồi mà cô mặc Kimono nhìn rất nữ tính a~~
-Kakashi Biến Thái....Hentai_cô quăng cuốn sách lên và chạy đi .
-Haizzz...toi rồi
___oOo___
Đến nơi cô , búng tay 1 cái nguyên căn nhà chà bá biến mất thay vào đó là 1 căn nhà đậm chất phong cách Nhật Bản thời Edo . Tổng cộng có 12 phòng trong nhà . Ở đằng trước là 5 phòng phong cách Edo , 5 phòng phong cách bình thường , 1 phòng để dụng cụ y tế và để chữa trị , trong phòng đó có 1 họp tủ để tất cả các đồ dùng y tế và có 1 cái bàn để 1 bình trà xanh pha với thảo dược và vài cái ly để rót uống thêm 1 cái bếp nhỏ để sắc thuốc , phòng này có thể cho 8 người ở . Tiếp theo là 1 phòng tắm rất rộng và 2 cái hồ nước nóng cho nam và nữ ở phòng kế bên nước nóng hay lạnh là theo cô chọn .
Nếu đêm mà có sao hoặc trăng là cô lại ngăm mình và uống rượu Sake . Nếu muốn thấy mặt trăng hoặc sao cô chỉ cần búng tay thì bức tường trở nên trong suốt có thể ngắm trăng rồi tuy nhiên bức tường bên trái và phải không thể trong suốt vì phải cho chắn bên trái thì là che cho nam không nhìn bên phải là che vậy thôi . Trong nhà cô rất mát dù có là mùa hè nhưng vẫn rất mát vì cô lập 1 kết giới bằng băng tuyết nó sẽ loại bỏ tất cả các nhiệt độ nóng và thay vào đó là gió mát , kết giới của cô rất mạnh dù đánh tới mức nào cũng không phá được đâu .
Sân sau nhà của cô rất rộng có thể làm chỗ để luyện tập . Buổi tối nhà cô còn treo vài cái đèn như🏮vầy cô còn có 1 thư viện riêng và 1 nhà bếp rộng rãi , nhà cô có trồng vài (mười mấy) cây thảo dược và 1 vườn cây anh đào trồng sao nhà và 2 cây táo trước nhà . Đất nhà cô rất tốt cây phát triển nhanh . (T/g : Giới thiệu nhà xong rồi đó mina-san , tốn chất xám để kể) Căn nhà bự như vầy không phải cô ở 1 mình đâu cô ở với Tomoe , Kami và Gami nữa a~~Đồ ăn cô nấu là siêu ngon .
_______________________________________
Đã đăng : Thứ hai , 24/12/2018
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Naruto] Cô Gái Của Băng Tuyết
FanfikceTác giả : Tojimomi Toriki Lịch đăng : 1 tuần ra 1 chap .