Chương 4

866 56 6
                                    

Duẫn Nhi vươn vai,trở người úp mặt vô thành ghế,cô cảm thấy rất sảng khoái vì được ngủ một giấc dài bù lại cho cả đêm hôm qua.Cô chớp chớp hàng mi dài,miệng còn ngáp vài cái,sau đó mới mở mắt ra, khoan đã đây không phải là phòng cô, mà cô thì đang nằm trên sô pha, trí nhớ ùa về, cô đến tập đoàn Word, rồi Thế Huân kêu cô ngồi đợi anh ấy.Hả...Vậy.... vậy.... cô ngủ bao lâu rồi...còn Ngô Thế Huân anh ấy..... Duẫn Nhi ngồi bật dậy, hiện tại trên người cô lại được khoác chiếc áo khoác nam...là của anh .

Lúc này cô mới phát hiện Ngô Thế Huân đang ngồi ghế so pha đối diện, hai chân đan chéo với nhau, hai tay gác lên thành ghế, miệng nhếch lên, nhìn cô đắm đuối.Trời ạ có ai nói cho cô biết anh đã ngồi đó quan sát cô bao lâu rồi không.Nếu giời có cái hố cô sẽ chui xuống ngay. Duẫn Nhi vuốt tóc nhìn anh gượng gạo cười cười, xấu hổ lên tiếng

- "Ngô tổng...tôi...tôi..xin lỗi.Tôi không biết mình đã ngủ đi từ lúc nào...để anh phải đợi chờ...thật có lỗi...tôi.."

Duẫn Nhi nói năng lộn xộn vì xấu hổ không biết giải thích như thế nào.

-" Không lâu.Em ngủ mới có hai giờ thôi"

Duẫn Nhi mặt đỏ lên, cô muốn đánh cho mình mấy đấm.Tại sao cô đến làm việc với đối tác mà cô có thể ngủ ngon lành đến mấy giờ liền tại văn phòng người ta.

-" Tôi...thực xin lỗi"

Ngô Thế Huân nở nụ cười tươi , Duẫn Nhi nhìn mà hoa cả mắt.

-" Bản kế hoạch này của em tôi đã đọc.Ý tưởng tốt nhưng tôi không thích ý tưởng này.Tôi muốn một quảng cáo vừa phô bày được ý nghĩa và cả giá trị của nó, nhưng phải khiến người ta nhớ đến nó"

Ngô Thế Huân thấy cô xấu hổ đến mặt đỏ như gấc,nên anh đi thẳng vào công việc, quả nhiên khi nghe đến bản kế hoạch,cô ngồi thẳng lưng,mắt mở to nhìn anh,nghe rất chuyên tâm,nghe anh nói thế, cô cau mài nhẹ,anh không thích ý tưởng đó sao? Vậy là bản kế hoạch của cô không được chấp nhận.

Cô cảm thấy ảo não,vì hạng mục này rất có lợi cho công ty,mà cô lại làm không xong,cô biết Uông Hạo rất muốn được hợp tác với Word, anh ta lại tin tưởng giao cho cô,mà giờ cô làm anh ta thất vọng rồi.Thấy vẻ thất vọng hiện rõ trên khuôn mặt của cô Thế Huân cười nhẹ,nhướng mi nhìn cô, Duẫn Nhi biết rằng bản kế hoạch mình không được thông qua nhưng cô không cam lòng,lúc đầu cô nghĩ lên ý tưởng cho áp phích lần này sẽ không phụ thuộc vào suy nghĩ của người khác,nhưng nghe anh nói qua,có lẽ không như cô nghĩ.Cô nhìn vẻ mặt anh đang chờ nghe ý kiến của cô, cô nhỏ nhẹ lên tiếng

-" À.Thật sự tôi nghĩ kế hoạch của mình khá ổn.Vì từ đầu tôi cứ nghĩ mình toàn quyền quyết định từ ý tưởng đến các khâu sản xuất.Nhưng khi nghe những lời anh vừa nói,tôi nghĩ Ngô tổng đã có ý tưởng gì đó.Nếu thật sự Ngô tổng tin tưởng muốn cho công ty tôi có được cơ hội được hợp tác với Word thì...anh có thể nói sơ suy nghĩ của anh về áp phích lần này, tôi sẽ theo ý muốn của Ngô tổng để triển khai thành một kế hoạch tốt nhất"

Nói xong Duẫn Nhi hồi hộp  ngước khuôn mặt xinh đẹp lên nhìn anh, Thế Huân chưa rời khỏi mặt cô dù là một phút, cô nhóc này trưởng thành thật rồi,nói chuyện với đối tác vừa sắc bén lại rất hợp lí hợp tình.

[SEYOON] Vì YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ