Part 4

469 11 3
                                    

Nhìn chính là một cái chưa qua nhân thế yêu nhãi con.

Tô Tử tưởng chính là Ngụy Chi Hòa phỏng chừng liền dao động tiểu yêu thay hắn làm việc, mà Hồ Văn cân nhắc chính là Ngụy Tiểu tiên sinh tổng hội hấp dẫn yêu vật, thật giống Tây Du Ký bên trong Đường Tăng, là yêu đều muốn tới gần hắn, may là không muốn ăn, không phải hắn và Cố tiên sinh đều không bảo vệ được.

Tô Tử nhảy ra đến Ngụy Chi Hòa bên chân, tại Cố Lâm nhìn kỹ dùng sức cho hắn đến một cước, chỉ có tại Cố Lâm trước mặt Ngụy Chi Hòa mới sẽ không phản kháng nó, thật sảng khoái.

Nhưng mà, ngày hôm nay Ngụy Chi Hòa cũng không tốt như vậy nói chuyện, nhéo lên nó vành tai lớn, đạn nó chân to chưởng, Tô Tử bị đau, thập phần ủy khuất nhìn phía Cố Lâm, mà Cố Lâm nửa cái ánh mắt đều không cho nó, nghiêm mặt không biết đang suy nghĩ gì.

Lúc này có to mọng thân thể mộc nhĩ đen từ trên lầu lao xuống, cùng điên rồi giống nhau, mà có chút trượt, một cái không chú ý, đầu to cùng thân thể trực tiếp đập Hướng Ngụy Chi Hòa phía bên phải xương bánh chè.

Ngụy Chi Hòa tê một tiếng, hắn ôn nhu sờ sờ mộc nhĩ đen khác hẳn với thường miêu đầu to: "Ta đều thay ngươi cảm thấy sọ não đau."

Mộc nhĩ đen xác thực đụng vào có chút choáng váng đầu, nhưng nó cảm giác mình như là đánh vào một khối đá lớn thượng, đau chết luôn.

Ngồi xổm ngồi xuống hoãn một phút chốc, mộc nhĩ đen cọ đến Cố Lâm bên chân cầu an ủi, Cố Lâm tiện tay tuốt tuốt nó cái cổ, một bên suy nghĩ mới vừa phát hiện tân thông tin, mộc nhĩ đen đến mấy chục cân, cùng một cái lớn cẩu không sai biệt lắm cân nặng, hơn nữa còn là một cái nhỏ yêu, Ngụy Chi Hòa bị đụng vào sau tại sao một chút sự đều không có.

Cố Lâm không tiếp tục để ý tới bên cạnh mộc nhĩ đen, hắn ngược lại hỏi Ngụy Chi Hòa: "Ngươi không đau?"

Ngụy Chi Hòa một cái tay hoàn đặt ở đầu gối trên đầu: "Đau a."

Cố Lâm đi về phía hắn, cũng ngồi xổm ở trước mặt hắn: "Đem quần kéo lên đi, ta xem một chút, có hay không có xô ra máu ứ đọng."

Ngụy Chi Hòa hôm nay mặc quần tương đối rộng rãi, hắn còn không có đáp ứng đề ống quần, Cố Lâm liền đem hắn ống quần cuốn lên đi, lộ ra trắng nõn dài nhỏ cẳng chân.

Sau đó, Cố Lâm cùng Tiết Bối Kỳ đồng thời nhìn thấy đầu gối của hắn nơi cuối bị mộc nhĩ đen đụng vào đỏ lên: "... Nghiêm trọng như thế." Cố Lâm vì chính mình vừa nãy đối Ngụy Chi Hòa ôm từng tia một hoài nghi cảm thấy hổ thẹn, đầu gối đều sưng thành như vậy cũng không nói, hắn có chút sinh khí, "Tại sao không nói?"

Ngụy Chi Hòa giả vờ không đáng kể: "Chỉ là đụng vào một cái mà thôi, không có chuyện gì, a!" Cố Lâm hướng hắn sưng cao cao đầu gối đầu nhẹ nhàng ép một chút, Ngụy Chi Hòa hơi thay đổi sắc mặt, "Ai, Cố tiên sinh, đau!"

"Gọi ngươi mạnh miệng, ta đi lấy điểm thuốc mỡ lau cho ngươi sát." Cố Lâm thuận tiện đem tên béo da đen mang đi, lại bắt đầu giáo huấn nó không lễ phép, ở nhà hoàn xông ngang loạn chàng, hoàn đem Ngụy Chi Hòa làm cho bị thương.

Tổ truyền thủ nghệWhere stories live. Discover now