Part 2

480 12 0
                                    

Lưu Quyền Tùng: "Có thể hay không là sau đó trường học xã đoàn trưng dụng ở đây, cho nên ở đây thả đạo cụ phục."

Lý Anh Tuấn: "Có thể, đúng rồi, thượng quan tuyết không phải cosplay xã đoàn sao? Các ngươi xã đoàn có phải là không đủ địa phương bày ra đạo cụ, cho nên đem quần áo đều thả nơi này."

Bị điểm đến tên thượng quan tuyết sờ sờ trang phục biểu diễn tính chất, nói: "Không có a, chúng ta đạo cụ đều là chính mình chuẩn bị, đáng quý, làm sao có khả năng tùy tiện thả tại một chỗ, hơn nữa nơi này trang phục biểu diễn thoạt nhìn đều là tương đối giá rẻ đào bảo khoản."

Tôn Duy Linh đẩy một cái ngày hôm nay cố ý dùng để chứa bức mắt kính gọng đen: "Vậy chúng nó làm sao sẽ xuất hiện ở đây ?"

Không biết ai nói: "Chỉ dựa vào đoán là không có tác dụng, không bằng chúng ta tiếp tục tìm xem xem có hay không có hữu dụng."

Không chờ bọn họ trả lời cái vấn đề này, Ngụy Chi Hòa đột nhiên nói: "Các ngươi có cảm thấy hay không trong chúng ta thật giống nhiều hơn một người."

Mọi người toàn thân nổi da gà dựng đứng lên: "! ! !"

Hồ yêu tỷ muội đồng dạng sợ đến thiếu chút nữa lộ ra đuôi cáo, chúng ta mới phải muốn doạ các ngươi yêu a!

Chương 32: Cho ta mượn dựa vào một chút

Trong bọn họ gian thật sự nhiều hơn một người sao?

Tôn Duy Linh hiếm thấy bình tĩnh: "Nếu không chúng ta cho một con số, số chữ mặt sau thêm vào tên của chính mình. Ta đi tới, một, Tôn Duy Linh."

Lưu Quyền Tùng vừa nãy liền cùng Ngụy Chi Hòa đứng ở cùng nơi, lúc này hắn phản mà gắt gao ôm sát Ngụy Chi Hòa cánh tay: "Nhị, Lưu Quyền Tùng."

"Tam, Ngụy Chi Hòa."

"Tứ, Liễu Điệp Y."

Một vòng xuống dưới, mãi đến tận người thứ mười: "Mười, Lưu Phong."

Thế nhưng còn không có kết thúc: "Mười một, Lý Anh Tuấn."

Nhiều da đầu cũng bắt đầu ngứa ngáy, Tôn Duy Linh trong lòng cũng mao mao : "Đợi lát nữa, Lý Anh Tuấn, ngươi vừa nãy báo quá không? Vì sao lại có mười một người, chúng ta chỉ có mười người!"

Lý Anh Tuấn một mặt mê man: "Ta không báo quá a, các ngươi có nghe đến sao?"

Bốn con hồ yêu cũng bắt đầu tâm hoảng hoảng, các nàng đều còn chưa kịp doạ sáu cái nam sinh, bây giờ lại còn có chỉ yêu hỗn tại ngay trong bọn họ, rốt cuộc là ai, tại sao các nàng không nhìn ra.

Quá thật đáng giận, lại dám đùa giỡn các nàng!

Ngụy Chi Hòa ngược lại là bình tĩnh, hắn cảm thấy được có thể là chỗ tối cái kia yêu cố ý phát ra âm thanh lẫn lộn bọn họ thính lực.

Từ bọn họ tiến vào hậu đài bắt đầu, yêu khí nồng đậm hơn, so với hồ yêu trên người mùi vị càng nồng, cũng càng thối.

Hồ yêu tại trước mặt nó phỏng chừng cũng không đủ xem.

Có thể tưởng tượng được, này chỉ ẩn núp trong bóng tối yêu, yêu lực so với bốn con hồ yêu mạnh hơn rất nhiều.

Tổ truyền thủ nghệWhere stories live. Discover now