Part 1

1K 17 6
                                    

Chương 01: Đã bị diệt

Ngày mùng 1 tháng 9, Thanh Nguyên đại học tân sinh nhập học đưa tin.

Một người mặc màu nâu áo vải, màu trắng vải bố khố, dưới chân một đôi cổ đại hình thức giày vải tân sinh kéo một cái cùng hắn trên người trang phục cực kỳ không tương xứng hai mươi sáu thốn rương hành lý đi hướng tân sinh đưa tin nơi.

Tân sinh làn da trắng nõn, thể hình cao gầy, trên mặt mang nụ cười nhàn nhạt, bên khóe miệng thượng còn có cái nhợt nhạt lê xoáy, làm người sinh ra hảo cảm trong lòng.

Như điều cá mắm giống nhau ngồi tại chỗ tiếp đãi học sinh mới năm thứ hai đại học học tỷ ánh mắt sáng lên, trên mặt lập tức chất đầy nụ cười cùng suất khí học đệ bắt đầu trò chuyện.

Tân sinh nhìn học tỷ cấp vườn trường bản đồ đơn giản, mặt mỉm cười từ chối học tỷ dẫn đường ám chỉ, biểu thị mình có thể một mình tìm kiếm ký túc xá, học tỷ nụ cười thiếu chút nữa liền cứng ở trên mặt, này vị suất khí học đệ thực sự là không hiểu học tỷ suy nghĩ trong lòng.

Ngụy Chi Hòa cũng không phải muốn cự tuyệt học tỷ hỗ trợ, ngay tại lúc hắn mới vừa vào cửa trường một khắc kia, ngửi được một luồng mùi vị quen thuộc, ngồi hai mươi hai tiếng phổ khoái tàu hỏa hắn nghe thấy được không phải mùi mồ hôi chính là chân mùi thối, thật vất vả nghe thấy được một cái mùi vị quen thuộc, tự nhiên là trước phải hảo hảo khao thưởng mình một chút hư không dạ dày.

Thanh phong từ từ, vi gió vừa thổi, trong không khí mùi vị tản đi không ít, hắn đến dành thời gian giải quyết hảo thủ tục nhập học.

Trong tay rương hành lý có chút vướng bận, đây là gia gia mua cho hắn, nói là trên xe lửa nhiều người, dùng valy an toàn.

Trong rương có rất nhiều hắn thu thập xuống dưới bảo bối, không thể mất rồi, trước tiên cần phải phóng tới phòng ngủ.

Trường đại học so với hắn tại trên trấn cấp ba đại có thể không chỉ gấp đôi, kéo valy hành tẩu gần tới mười phút sau mới tìm được phòng ngủ.

Hắn phòng ngủ tại cao tầng nhất, lầu bảy, không có thang máy, đến bò.

Hắn nhấc theo hai mươi sáu thốn valy, thoải mái lướt qua đi ở cầu thang phía trước bàn tử cùng bàn tử mập ba ba.

Bàn tử mập ba ba thở hổn hển nói bàn tử: "Ngươi xem ngươi, cho ngươi lúc thường hảo hảo rèn luyện giảm béo, lên đại học còn muốn ta và ngươi đồng thời vali tử!"

Bàn tử một mặt lợn chết không sợ bỏng nước sôi: "Ba, ngươi cũng không hảo đến chỗ nào đi, năm mươi bước cười một trăm bước, mẹ ta cũng không cho ngươi giảm béo, ngươi giảm sao?"

Bị nhi tử vạch trần khứu sự mập ba ba một cái tát vỗ vào bàn tử trên đầu: "Câm miệng, tiếp tục leo thang lầu!"

Phòng ngủ khuông cửa bên cạnh liền dán vào phòng ngủ vào ở học sinh tên.

Ngụy Chi Hòa tìm tới chính mình phòng ngủ, bảy lẻ năm, hảo ký.

Môn đã mở ra, bên trong có gia trưởng đang giúp bản thân hài tử trải giường chiếu.

Tổ truyền thủ nghệWhere stories live. Discover now