Prologue

48 3 8
                                    

"Thật....thật...thật tuyệt vời, đó mới chính là trò chơi thực sự".  

*Keng* Chiếc đũa rớt khỏi tay Toàn, miệng cậu ta mở rộng thành hình chữ "O" lớn. 

Mắt Toàn tia thẳng vào chiếc ti vi 3D hiện đang chiếu trailer của một game nào đó. Chân tay cậu run rẩy một cách kỳ lạ, nét mặt trông rất phấn khích.

Để làm một người khá trầm tính và lạnh lùng như Toàn phải thể hiện một thái độ như thế thì cái quảng cáo đó không thể là một đoạn video trailer game bình thường được.   

Tại sao lại như vậy ? Để biết điều đó thì ta sẽ đi sơ lại lịch sử một chút. Nó bắt đầu từ lúc nào ta ? 

À, nhớ rồi, đó là cái năm rất quan trọng mà rất nhiều cuốn sách đã viết về nó đấy nhỉ....

Ngày 5 tháng 7 Năm 2025 phải không ta ? đó là ngày gì nhỉ, phải lật lại sách xem nào... 

============================================================================

Sơ Lược Lịch Sử Về Game - Chương 1 - Trang 1. 

Năm 2028, Virtual Reality Massively Multiplayer Online Role-Playing Game ra đời.

Nó đã kéo theo một cuộc cách mạng mới trên toàn thế giới.

Năm 2036, Nhân loại đã tạo ra một đột phá lớn trong công nghệ thực tế ảo, đưa tỉ lệ thực tế lên 60 %, ngành công nghiệp game đã và đang bắt đầu nở rộ.

Năm 2058, K Jazzer, nhà phát minh vĩ đại, đã tạo ra hệ thống hỗ trợ thực tế ảo GXT được tích hợp với thiết bị giường nằm cao cấp, nâng tỉ lệ thực tế lên xấp xỉ 80 %.

Năm 2081, K Thomas, con trai của đã bác học thế hệ trước, tiếp nối sự nghiệp vĩ đại của cha, ông đã tạo ra thiết bị thực tế ảo cao cấp nhất, VRF, nâng tỉ lệ lên tới 98 %, thế giới ảo đã trở thành ngôi nhà thứ hai của toàn nhân loại.

===============================================================================

Và bây giờ đây, năm 2085, K Thomas và Elder Jones, đồng sáng lập tập đoàn SIDE, đã công bố dự án trò chơi thực tế ảo có tên là The Dominator - Emperor Of World với tỉ lệ thực tế đạt tối đa - 100 %, điều mà các nhà khoa học trên thế giới cho là không thể. .

Nó làm nổ ra một cuộc tranh luận giữa các nhà phát minh trên toàn thế giới, và bùng lên sự tăng trưởng mạnh mẽ của ngành thực tế ảo vốn đã ăn sâu vào máu của từng người dân ở mọi đẳng cấp khác nhau.

Trò chơi lấy bối cảnh ở đại hành tinh Emilius, thuộc Hệ Titan, Thiên hà Arica. Đó là một hành tinh rộng lớn với hơn 40 lục địa lớn nhỏ, có hàng loạt những nghề nghiệp, chủng tộc khác nhau, bao gồm một lượng lớn là ẩn và độc đáo.

Đó cũng là câu trả lời cho bí ẩn về đoạn video mà Toàn đang xem.. 




[OLN] - [VRMMO Game] : The Dominator - Emperor Of WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ