Arc 1 : Starting Town - Chapter 2 : Had Been The Legend, Forever Is Legend

30 2 5
                                    

Tại phòng hỗ trợ kỹ thuật và kiểm soát máy chủ, tập đoàn SIDE, chi nhánh thứ 4, tỉnh Long Hải, khu vực lãnh số XIV của Việt Nam, thuộc Hỏa Tinh. 

Võ Thanh Bảo là một trưởng phòng tại chi nhánh khá lớn của tập đoàn SIDE. Anh đã học tại trường đại học quốc gia tại thủ đô Hà Nội, một nơi được coi là có nền giáo dục chất lượng bậc nhất thế giới, và tốt nghiệp với vị trí thứ năm toàn trường. Với thành tích và tài năng hiếm có, Bảo được tuyển vào làm nhân viên chính thức của SIDE mà không cần qua nhiều đợt phỏng vấn khác nhau như những nhân viên bình thường khác. Tuy được ưu ái bởi tập đoàn nhưng anh cũng đã cố gắng chăm chỉ suốt năm năm liền để đạt được địa vị như hôm nay. 

Vào ngày hôm nay, có lẽ nó cũng sẽ bình thường như bao ngày khác nếu không có một sự việc kỳ lạ. 

" Trưởng phòng, trưởng phòng.... tôi muốn báo cáo một sự việc kỳ lạ..". Một anh nhân viên hớt hải chạy vào phòng Bảo với vẻ mặt trông khá sốc vì một điều gì đó, nhưng anh nghĩ là nó sẽ được nói ra ngay bây giờ thôi. 

" Nói đi, có lỗi gì trong hệ thống sao ?, hay chúng ta bị hack ?". 

" Không...không thưa ngài, trò chơi này không bị lỗi gì cả, nhưng tôi cần thông báo về một sự việc rất kỳ lạ, rất có thể là hack". 

"Không thể nào, tất cả mọi thứ từ máy chủ cho đến những đoạn mã lập trình nhỏ nhất đều do Chủ tịch Jones, Tổng giám đốc Thomas và Giám đốc Nam tạo ra, việc bị trò chơi này bị hack gần như không thể...". Khuôn mặt Bảo không còn giữ một vẻ điềm tĩnh như anh ngày nào nữa, mà nó bây giờ đang biểu thị một cơn sốc lớn. 

" Tối....tôi không biết, nhưng có một ID với tốc độ sóng não rất kỳ lạ, tôi nghĩ nó có thể là một AI đang thực hiện việc hack vào hệ thống". Anh nhân viên vội vàng giải thích.

" Lạ như thế nào ?, giải thích cho tôi xem". Bảo bây giờ đã bình tĩnh trở lại, anh biết rằng những chuyên gia chơi game thực tế ảo mạnh mẽ đều có mức độ sóng nào lớn gấp hai đến mười lần người bình thường, có những người còn lên tới năm mươi lần. Sở dĩ họ có được mức độ xử lý như thế là vì khả năng giải phóng tiềm năng của não bộ. Trong thế chiến thứ ba, các nhà khoa học đã thành công nghiên cứu ra nhiều cách thức giải phóng tiềm năng não bộ nhằm tăng tốc độ phản xạ, nắm bắt chiến trường cũng như nhiều khả năng khác. Điều này đã tạo ra một bước đột phá mới cho nền văn minh trong lĩnh vực nghiên cứu con người. Nó giúp nhân loại có thể tăng khả năng của bản thân một cách nhanh chóng, từ đó có thể tạo ra được nhiều phát minh vĩ đại để đẩy nhanh hơn sự phát triển của nền văn minh. Tuy vậy nhưng không phải mọi người ai cũng có nhiều tiềm năng để giải phóng, với con người bình thường thì giới hạn là gấp mười lần những gì họ thể hiện trước khi đột phá. Đối với một số tài năng đặc biệt thì có thể đạt tới năm mươi hay thậm chí hàng trăm lần. Chính phủ gọi họ là những siêu cường, hay có thể gọi theo cách của trẻ con là "siêu nhân" cũng được.

" Tốc độ sóng não khi ổn định là khoảng hai trăm lần so với bình thường, nhưng có những lúc nó lên tới mười ngàn lần, tôi không thể tìm thấy bất kỳ ai trong nhân loại có thể tạo ra loại tốc độ xử lý đó". 

[OLN] - [VRMMO Game] : The Dominator - Emperor Of WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ