*Ping Ping Ping * Tút Tút *
"Alo, eh hèm, xin hỏi có ai ở nhà không ạ ?".
"Nhanh vậy sao, đúng là thiết bị thuộc hãng SIDE có khác"Toàn nói với giọng ngỡ ngàng, cậu tưởng phải chờ ít nhất hai đến ba ngày như các thiết bị trò chơi khác, chắc có lẽ đây là lần đầu Toàn đặt hàng trực tiếp từ tập đoàn SIDE.
*Títtttt*
Toàn nhấn nút mở cửa nhà trong thiết bị điều khiển nhà thông minh nằm cạnh ghế sofa rồi nhanh chân bước ra gặp người giao hàng.
" Chào quý khách, Tôi là Văn Khanh của dịch vụ giao hàng trực tuyến, tôi đến đây để giao một thiết bị VRF-V3.3 dành riêng cho TDEOW, xin hỏi đây có phải là cậu Vũ Khánh Toàn ?".
"Vâng, Mời anh vào nhà".
" Cảm ơn cậu, vào thôi mấy chú". Khánh vẫy tay và khoảng 2 người mang một chiếc thùng nhựa cỡ lớn bước vào nhà.
" À hem, cho hỏi cậu muốn lắp ráp ở đâu".
" Theo tôi, chúng ta sẽ lắp nó ở phòng ngủ". Toàn dẫn mọi người lên cầu thang, bước vào một căn phòng khá lớn.
" Đây, lắp ở đó cho tôi, à, còn nữa, hệ thống mạng ở đằng kia, còn điện thì phía này". Toàn vừa nói vừa chỉ thẳng vào thiết bị internet lượng tử và ổ kết nối điện năng nằm đối diện giường ngủ.
" Rồi đó, hai cậu làm đi, nhớ cẩn thận đấy, thiết bị này không rẻ đâu" Khánh hô to và hai nhân viên nhanh chóng bước vào thực hiện công việc của mình. Chỉ một lúc sau thì mọi thứ đã hoàn thành, Toàn mời Khánh cùng hai nhân viên lắp ráp tên là Nam và Vũ ở lại uống trà nhưng họ từ chối vì còn phải tiếp tục công việc.
Sau khi tiễn mấy người của công ty, Toàn quay trở lại phòng, cậu ngắm thiết bị với vẻ mặt tò mò.
" So với phiên bản 1.0 trước đây một năm thì giờ trông nó gọn và nhỏ hơn, nhưng hiệu xuất chắc chắn phải cải thiện đáng kể so với ngày đó, dù gì thì tỉ lệ thực tế lên tới 100 % không phải là chuyện mà ta có thể coi nhẹ" Toàn lẩm bẩm một cách khá ngạc nhiên.
" trăm lần nhìn không bằng một lần xài, cứ phải thử cái đã, nhưng mà khởi động cách nào ta, để xem sách hướng dẫn cái nào...".
Toàn bước đến gần thiết bị, sau đó để tay vào vùng có màu xanh nằm ở giữa.
*Tút...tút...hệ thống đã bắt đầu kích hoạt*
Nắp thiết bị dần dần mở ra, sau đó một giọng nói nữ vang lên.
" Đã nhận diện chủ sở hữu, khởi động AI hỗ trợ, khởi động bộ phận sinh dưỡng, xin mời nằm vào bên trong thiết bị để hoàn thành quá trình kích hoạt".
"Ờ...được rồi". Toàn lại một lần nữa ngạc nhiên, vì cậu chưa bao giờ thấy cái gọi là AI hỗ trợ, có lẽ sau một năm giải nghệ thì mọi thứ đã đổi thay khá nhiều, dù gì cũng đã cuối thời đại 4.0 rồi.
Toàn nằm vào khoảng trống bên trong một cách nhẹ nhàng, nó khá là êm, nếu đem so với nằm nệm thì sự khác biệt vẫn không rõ ràng.
* Đang bắt đầu quét ADN, kích hoạt kết nối nhận thức với thế giới ảo, hoàn thành trong 3....2.....1".
Cánh cửa đã bắt đầu đóng lại, Toàn từ từ nhắm mắt.
*Hệ thống kích hoạt thành công, bắt đầu khởi động quá trình kết nối thực tế ảo*
Thông báo cuối cùng không tới được tai Toàn, và cậu cảm thấy mình dần rơi vào một hố đen không đáy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] - [VRMMO Game] : The Dominator - Emperor Of World
Science FictionNăm 2085, K Thomas và Elder Jones, đồng sáng lập tập đoàn SIDE, đã công bố dự án trò chơi thực tế ảo có tên là The Dominator - Emperor Of World với tỉ lệ thực tế đạt tối đa - 100 %, điều mà các nhà khoa học trên thế giới cho là không thể. Nó là làm...