H nhạt lắm phải không =-=
***********
Sáng hôm sauThiên Bình tỉnh dậy, cô không nhớ cái gì cả , quá nhức đầu. Cô chợt hoảng ra , nhìn xuống thân thể mình. Cô.... không mặc cái gì cả . Nhìn lại thân thể của mình cô chợt nhớ cái đêm đó . Đúng ! Chính đêm đó !
Cứ nghĩ đến thì mặt cô đỏ như gấc . Không thể tưởng tượng nổi. Cô bước xuống giường , quấn chăn để che thân thể của mình . Nhìn xuống bộ quần áo chính tay hắn xé , mặt cô lại đỏ tiếp.
Cô nhìn xung quanh để xem có bộ nào không , nhưng trong đây không có gì để mặc cả , chỉ còn cái áo trắng to đùng của hắn . Cô không do dự gì thêm , cứ lấy cái áo của hắn mặc để có mà che đi thân thể như ngọc của cô.
Ra khỏi phòng, cô thấy một dãy hành lang dài , giống như không có lối thoát .
Cô mặc kệ, miễn cô thoát khỏi đây được rồi. Nói gì thì nói , cơ mà chỗ này rộng kinh khiếp, đi quoài mà không thấy lối thoát là xác định rồi .
Cô đi đến một cánh cửa màu đồng u ám , rất to , nó khác so với các cánh cửa mà cô đã đi . Cô nghĩ chắc đây là lối thoát , nhưng ... có gì đó không đúng. Tim cô đập liên tục như một lời cảnh báo . Cô cắn chặt môi , lúc này cô do dự . Không biết là có nên vào hay không ?
Cô không do dự nữa , cô đẩy cánh cửa bước vào . Đây ... không phải là cửa chính . Nó hoàn toàn màu đen và có cả mùi..... máu ?! Cô nghĩ chắc là không phải , nên cô đã bước vào . Vừa bước vào thì cánh cửa bỗng đóng lại thật chặt ! Có mở cũng không được nhưng trừ riêng hắn thôi !
Thiên Bình cảm thấy trở nên đáng sợ , thay vì ngồi trước cánh cửa chờ đợi mà cô đã đi vào trong khám phá . Càng bước sâu thì mùi máu càng nồng nặc , rất khó chịu . Thiên Bình nhất quyết không bỏ , vẫn lì lợm tiếng sâu vào trong
Cô cứ đi mãi và mãi , quái ! Chỗ này như mê cung vậy ! Đi mà vẫn không thấy lối thoát . Bỗng cô trượt chân té , chắc là giẫm nước gì đó rồi . Cô lấy ngón tay quẹt nhẹ chỗ vũng nước , cô ngửi nhẹ để xác định đây là gì ? Trong tíc tắc , cô đã nghĩ đây là gì rồi ! Không dám trả lời !
Cô hoảng sợ quá nên cô đã loạng xạ . Giữa chừng thì cô nghỉ ngơi một lát . Cô thầm nghĩ , chắc số phận cô chỉ có thể đến đây thôi sao ?! Không ! Cô còn mẹ cô ! Cô chưa làm được gì cơ mà ! Cô nghĩ đến đó cô lại nhất quyết không được từ bỏ . Cô vẫn giươm chân lên chạy tiếp. Cô chạy mãi mà không dừng lại để nghỉ ngơi . Đều đó khiến cô bị ngất đi .
Khoảng được 1 phút thì có người đến , không phải ! Hắn ta là người mà là .... Song Tử ! Hắn đến đây để dẫn cô đi ra khỏi căn phòng này thôi . Chứ không được ra khỏi nhà ! Nhất quyết không được mất cô lần nào nữa !
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Tử - Thiên Bình] Em là của TÔI ( yandere )(tạm drop)
VampirosTôi là vampire Tôi là côn đồ Tôi muốn tất cả Tất cả mọi thứ của em Thân thể của em Máu của em . . . Tất cả của em đều là của Phải ... tất cả là của tôi Nhưng chỉ cần kẻ thứ ba nhúng tay vào Làm bẩn em Thì tôi ... Sẽ GIẾT kẻ đó ngay lập tức !