Ôi zồi ôi!Bỏ bê cái tập truyện này mốc meo cả òi:>Rất chi là so zi các cậu tốn công chờ tớ mòn mỏi:<<<Bù đắp cho các cậu ngay đây,hạ hoả hạ hoả:)))
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~*******~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Sau khi thất bại ê chề tại phi vụ tán tỉnh Thỏ Mỹ,Chim Cút đã không nản chí,mon men đi tìm mục tiêu mới.Và mục tiêu mới của Cút-si không ai khác,đó là Tiên Quýt của làng.
Tiên Quýt là một chàng trai đáng yêu,quyến rũ,sexy đủ cả.Đã thế,cậu còn là một người rất đảm đang,biết lo việc nội chợ bếp núc,thêu thùa bơm vá,cái gì cũng giỏi:>Cậu sở hữu đôi mắt của một vị thiên sứ,đôi môi cậu mềm mịn đo đỏ,sống mũi cao như cây dừa Bến Tre:)Giọng nói đáng yêu vô cùng êm tai,dáng đi đậm chất quý'ss tộc'sss.Tuy nhiên,khuyết điểm lớn nhất của cậu,đó là đôi chân dài mét...à mà thôi:)Cậu tuy có hoàn hảo,nhưng rất tự ti với đôi chân của mình!Nó quá ngắn để làm siu mẫuuuu!!!Nhiều lần Quýt muốn gạt bay số phận,đi PTTM để chân dài ra,song y học cũng đành bó tay với đôi chân của cậu...
Bỏ qua chuyện hai cái giò của bạn Quýt,Cút nhà ta vẫn bị phô-in-lớp với nụ cười toả nắng như mặt trời Dong Bae,như vầng trán Lía ấy:))))Rút kinh nghiệm từ lần trước,Cút ta mất cả tháng ròng rã theo dõi xem Quýt đã có cờ-zút chưa.Khi đã chắc chắn Quýt vẫn còn độc thân zui tính,Cút mới đến gần,buông lời tán tỉnh ong bướm.Được cái Quýt FA lâu ngày quá nên sau gần 20' thả thính thì Quýt chính thức cắn câu Cút một cái "phập":)
À thì là mà...sau dăm ba lần đi chơi sở thú,ngắm khỉ leo cây,ngắm gà khoả thân à nhầm ngắm gà trống gáy thì hai bạn trẻ đã thành một đôi:>>>
*vỗ tay vỗ tay*
Nhưng Cút không hề biết rằng,Quýt đã từng đi tán tỉnh Chan Ú nên khi biết tin hai người hẹn hò,Ú đã đến...ăn vạ:)Giành giật một hồi,Quýt quyết định quay về với Chan Ú because...maknae on top mà:)))
Cút giận lắm,giận lắm!Vừa uất ức,vừa buồn bã!!!Thế là chàng thanh niên trẻ(trâu) Kim Chim Cút đã mua 1kg đậu phụ về để đập đầu tự tử!Số cậu thật éo le!Sau hai mối tình tan vỡ bonus sự hiện diện của Chan Ú on top,Cút đã rất thất vọng về bản thân,tự hứa với mình sẽ không bao giờ tìm kiếm tình yêu nữa!Tìm làm gì để rồi mất tiền mua đậu phụ???Mấy nghìn bạc chứ có rẻ gì đâu!!!!
Thế nhưng,cậu đâu biết rằng lịch sử tình trường của cậu quá ngắn,bố Yang xe ôm rất giận dữ!Đường đường là nhóm trưởng Y Côn,thế mà lại không mảnh tình vắt vai???Quá tức vì sự ngu ngốc (ngáo) của thanh niên Chim Cút,bố đã dành dụm 2 tháng bán thị heo+chạy xe ôm của mình để kiếm một bà mối.Sau vài ngày tìm kiếm,cuối cùng,bà mối cũng tìm được người vừa ý!Đó là cậu trai mang tên cúng cơm:Cù Thị Huệ
Mới đầu nghe cái tên ấy,cậu đã nghĩ"Trên đời này lại có người tên xấu thế sao???Chắc mặt tiền cũng chả ra gì!"Thế nhưng,ngay lần đầu gặp gỡ,thanh niên Huệ đã show off cho Cút về sicula quý giá của mình(Munie:dễ dãi ghê anh:>>>)Bạn trẻ Cút lần đầu nhìn thấy zai khoe body nên lấy máy ra chụp đã đời,còn bắt Huệ séo-phì nữa chớ:))Thế rồi sau khi làm Cút ngất ngây vì sicula,Huệ dẫn Cút đi chơi bowling(Munie:Viết đúng chính tả chưa nhể???)
Rồi đi ăn kem,xem phim,....Nói chung là Cút vét sạch sành sanh tiền lương của Huệ:)))Sau khi chở Cút về nhà,Huệ ngồi khóc thương cho số tiền mới ra đi...
(Munie:Tiện thể nhớ cày Killing me nhaaaaaa!!!!)
Aigooo,không thể cứ thế này được!Người gì đâu mà ăn như một con nhợn!!!_Huệ thầm nghĩ.Thế rồi,nhanh tay rút cái điện thoại Nokia huyền thoại ra,Huệ gọi cho Cút nói lời chia tay...
Huệ:Cút à,mình chia tay đi!
Cút:Tại sao?Mình mới gặp nhau mà???
Huệ:Em ăn hết tiền của anh rồi đây nàyyyyy!Đồ con nhợn,đồ Trư Bát Giới,đồ...
Cút:Thôi,được rồi,em biết em sai rồi...
Huệ:Mày không sai thì bố mày sai à?
Rồi Huệ lạnh cmn lùng,tắt máy:)))
Thế là,cuộc tình Huệ-Cút kết thúc từ đây...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~#~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Đấy nhá,đền bú hơi bị nhiều rồi nhá!!!Bao nhiêu là ảnh,chap còn dài nữa!Thế nên là cấm đọc chùa nha các bae!!!!
Love all!!!!
Bonus:P/s:Ảnh tự cap:))))
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu thế giới này chỉ toàn sự thật
FanficTruyện viết ra nhằm thỏa mãn nhu cầu dìm hàng YGent. của một đứa fanti:)Ai có cùng sở thích thì vào đây anh em ta cùng quẩy tới bến:)) Truyện là tưởng tượng nên không có thật đâu để mà tìm(cơ mà nhỡ tau tiên tri thì sao nhể) Nói chung là cứ vào đọc...