#jungri #vrene #wenhope #seulmin #joyjin #wenga #taejoy
+
JUNGRI
• mục tiêu loại hàng đầu của các đội còn lại.
• đừng trông mặt mà bắt hình dong, hai ông bà này đáng sợ phết đấy. jungkook thắng bằng sức, còn yerim thắng bằng mánh khoé, và thường thì đôi này sẽ chủ động lân la khắp hành lang để tìm đối thủ.
• khi tiếp cận địch, jungkook sẽ là người gánh team và đảm nhận hết phần lấy thịt đè người. còn kim yerim thì chạy là thượng sách.
• nhưng khi đã đến thời cơ chín muồi, còn lâu mới lường trước được bà yerim sẽ bay từ chỗ nào ra.
• jongkook phiên bản thu nhỏ vs kwangsoo phiên bản nữ thu nhỏ.
• tỷ lệ thắng của yerim còn phụ thuộc vào việc bà ấy đang đấu với ai. nếu là wenseul thì dễ xơi rồi, nhưng joyrene lại chưa chắc.
• jungkook là người tinh tường. ổng biết được yerim đấu với ai sẽ thắng, và với ai sẽ thua, nên tuỳ tường trường hợp, ổng sẽ kêu yerim đi nấp rồi đợi thời cơ thì nhào ra, hoặc bảo bà ấy trốn đằng sau ổng luôn để ổng gánh team cũng được.
• thỉnh thoảng hứng lên sẽ làm mấy trò con bò để chọc nhau cười.
• khi yerim bị tấn công, bà ấy sẽ hứa (hoặc đe doạ) cả tá lời chỉ để mình được sống
• "UNNIE MÀ LOẠI EM THÌ MAI EM CÒN LÂU MỚI RỬA BÁT NHÉ!"
• hay
• "OPPA MUỐN EM NÓI BÍ MẬT CỦA OPPA LÊN GIỮA SÓNG TRUYỀN HÌNH KHÔNG Ô HÔ EM BIẾT NHIỀU LẮM ĐÓ!"
• hoặc
• "NÈ SAO MẤY NGƯỜI LẠI CÓ THỂ ĐI HỘI ĐỒNG HAI ĐỨA MAKNAE NHƯ THẾ. EM SẼ TRẢ THÙ!"
• jungkook: "nè em sẽ trả thù thiệt đó."
• cũng là jungkook: "thôi bình thường mà, cứ nhào vô."
• thỉnh thoảng sẽ liên minh với các đội khác, nhưng không lâu dài.
• thỉnh thoảng trở thành người thắng chung cuộc như những vị thần.
• "thấy không jeon? em quá giỏi."
• "thế ai vừa đi năn nỉ đủ thứ để bản thân không bị loại í nhờ."+
VRENE
• át chủ bài, từa tựa monday couple.
• nếu đánh riêng lẻ thì chưa chắc đã áp đảo, nhưng khi hợp sức lại thì chả sợ bố con thằng nào.