1-20

6.6K 150 10
                                    

 ☆ Chương 1 xuống núi

Phi Diệp Tân Thư Viện, ở Phong quốc, Khánh quốc, Huỳnh quốc cùng Lịch quốc tứ quan hệ ngoại giao giới một ngọn núi trung. Bởi vậy núi vì nước chảy vòng quanh không được ra vào, chỉ có dưới chân núi độ khẩu có thể lui tới đi thuyền. Độ khẩu danh Phi Diệp Tân, có một thư viện cổ tên là Phi Diệp Tân Thư Viện. Thư viện trung mọi người đều là nữ tử. Chuyên môn chỉ bảo các Quốc công chúa, Quận chúa cùng thế gia đại tộc gia tiểu thư văn sử lễ nghi, nữ hồng trù nghệ, cầm kỳ thư họa đợi đã tài nghệ. Cửu nhi cửu chi, Phi Diệp Tân Thư Viện đã muốn trở thành các quốc gia danh môn quý nữ nhóm đặc biệt thư viện. Phi Diệp Tân xuất thân nữ tử, liền bị người đánh thượng có tri thức hiểu lễ nghĩa nhãn.

Thư viện trung lão sư đều là thực thần bí người. Cho dù là thư viện học sinh cũng thực ít có người rõ ràng này đó các sư phụ lai lịch cùng qua lại. Mà thư viện Chưởng viện, càng là một cái thần bí đến thực ít có người biết này tính danh nữ tử.

Tại thư viện trung, hàng năm đều sẽ tuyển nhận đại lượng đến từ các quốc gia danh môn quý nữ, nhưng là có thể hay không tiến vào các viện các lão sư hạ, trở thành nhập thất đệ tử, liền muốn xem cá nhân tư chất cùng tạo hóa. Ở trong này, tối vô dụng chính là thân phận. Nơi này công chúa Quận chúa không phải ấn một tính, mà là ấn phê tính.

Danh môn quý nữ nhóm phần lớn là ấu niên bị đưa vào Phi Diệp Tân Thư Viện, bình thường học tập năm năm đã ngoài có thể xuất sư xuống núi. Các viện nhập thất đệ tử hơn phân nửa học tập mười năm tả hữu mới có thể xuống núi rời đi. Đương nhiên cũng có chịu không nổi khổ học một hai năm liền rời đi, như vậy cũng không tính xuất sư, đem không thể có đã Phi Diệp Tân Thư Viện học sinh tự cho mình là.

Cố Ly đã muốn tại Phi Diệp Tân trong thư viện học tập Thập Tứ năm. Nàng xem như Phi Diệp Tân tư lịch lâu nhất học sinh, nhưng là tuổi lại không phải lớn nhất. Mặc dù là đã muốn bắt đầu tiếp nhận Chưởng viện quản lý thư viện sự vụ đại sư tỷ Dịch Già Thần Nhứ, cũng chỉ là ngũ tuổi tiến vào thư viện, tại Chưởng viện bên người học tập mười năm xuất sư. Mà nàng ba tuổi bị đưa vào thư viện, tại sư phụ Giang Phong Mẫn bên người ước chừng học tập Thập Tứ năm.

Của nàng lão sư Giang Phong Mẫn là Phi Diệp Tân trong thư viện trừ bỏ Chưởng viện võ công cao nhất người. Về phần sư phụ cùng Chưởng viện rốt cuộc ai võ công cao, này cơ hồ không khả năng có đáp án. Nhân sư phụ căn bản không dám cùng Chưởng viện động võ.

Nhắc tới nhà mình sư phụ, Cố Ly cuối cùng sẽ lộ ra một loại cổ quái biểu tình. Chính mình kia bình thường rất hung, một khi gặp được Chưởng viện liền nháy mắt biến túng sư phụ, thật sự là một thực không đáng tin người. Nhưng là sư phụ có một chút là không thể chê, chính là võ công thật sự rất cao. Cao đến Cố Ly hoàn toàn nhìn không ra sư phụ hạn mức cao nhất ở đâu. Nàng ba tuổi lên núi, toàn bộ ký ức đều là về thư viện. Cho nên đối với nàng mà nói, cái gì đều không trọng yếu, nàng thầm nghĩ trở thành giống sư phụ như vậy tuyệt đỉnh cao thủ.

Nhưng mà...

"Sư phụ, đệ tử võ công đã muốn thật lâu không có tiến bộ?" Cố Ly phiền não mà nói.

|BHTT|QT| Quận chúa muốn sủng thê - Liễm ChuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ