Part 3

159 1 0
                                    

Khổng đại gia tan rã mờ mịt ánh mắt dần dần có tiêu điểm, ban đầu vi âm hồn hồ đồ dần dần rút đi, một lát sau, liền khôi phục hắn khi còn sống ký ức, hắn ánh mắt sắc bén nhìn Hạ Mạc, lớn tiếng hỏi: "Ngươi là ai?"

Nói, hắn làm ra phòng bị tư thái, phối hợp hắn khô quắt nhỏ gầy vóc người cùng chua ngoa nghiêm túc cùng, nhanh nhẹn một cái không dễ chọc quái lão đầu.

"Ta là Hạ Mạc, đại hắc là mèo của ta."

Nghe nói Hạ Mạc là đại hắc chủ nhân, Khổng đại gia trong mắt đề phòng hơi lui, lập tức, hắn nghĩ tới điều gì, khô quắt mặt lần thứ hai hung hăng, "Không đúng, ta đã chết, ngươi làm sao có thể nhìn thấy ta?"

Khổng Tô hiện tại tung tích không rõ, Hạ Mạc chỉ có thể dùng tốc độ nhanh nhất cạy ra Khổng đại gia tâm phòng bị, hắn từ trong ngăn kéo lấy ra vừa tới tay cảnh sát chứng minh, mở ra đưa tới Khổng đại gia trước mặt, "Ta không biết ngươi có nghe nói hay không quá bộ công an thuộc hạ đặc thù ban điều tra, ta là điều tra đặc biệt nơi người, chuyên môn ban điều tra lý cảnh sát bình thường xử lý không được sự kiện linh dị. Nói tóm tắt, Khổng Tô tình cảnh bây giờ vô cùng nguy hiểm, ngươi có thể nói cho ta là người như thế nào mang đi nó sao?"

Khổng đại gia tuy rằng chưa từng nghe nói cái gì điều tra đặc biệt nơi, nhưng hắn lại liếc mắt một cái liền nhận ra Hạ Mạc cảnh sát chứng minh là thật, hắn không giấu giếm nữa, sốt ruột nói: "Là một cái nam nhân trung niên, hắn bắt ta uy hiếp Khổng Tô, Khổng Tô vì cứu ta, liền theo hắn đi. Cảnh sát, nhà ta Khổng Tô chính là một cái bình thường chó con, người kia tại sao muốn bắt nó?"

Hạ Mạc nói: "Nhà ngươi Khổng Tô cũng không phải cái gì phổ thông chó con, nó đã nở linh trí, là một con chó yêu. Chuyện của ngươi chỉ sợ cũng cùng sau lưng muốn bắt nó người không thể tách rời quan hệ." Sáng sớm Khổng Tô tới cửa cầu cứu, nó đến thật vội, rất nhiều chuyện đều chưa nói rõ ràng.

Khổng đại gia nghe xong, cắn răng nghiến lợi nói: "Ta liền biết, ta liền biết không đúng. Cảnh sát, ta không phải tự sát, những thuốc kia là ta chính mình đi ăn, mà cũng không phải ta nguyện ý đi ăn..."

Khổng đại gia vốn cũng không thiện ngôn từ, hiện tại tức giận, nói chuyện có chút bừa bãi, mà Hạ Mạc lại nghe rõ ràng ý của hắn.

"Ngươi là nói có người điều khiển ngươi ăn này đó thuốc ngủ?"

"Đúng đúng đúng, ta chính là ý đó. Ta Khổng Kiến Quốc quang minh lỗi lạc cả đời, có thể làm cho cái nhảy Lương Tiểu Sửu bức cho tử? Ta xưa nay liền không nghĩ tới tự sát, ta những năm này giúp đỡ không ít nghèo khó học sinh, khoản tiền gửi đi bằng chứng ta đều thu, nghĩ chờ ngày nào đó chết rồi, để cho ta đôi kia con bất hiếu nữ, tỉnh cho bọn họ cả ngày lòng nghi ngờ ta tiền đi đâu tương lai nháo mâu thuẫn. Ta đều nghĩ xong, tìm người giúp ta đem này đó bằng chứng cho ta phát đến internet đi, nhượng này đó mắng ta khốn nạn ngắm nghía cẩn thận ta Khổng Kiến Quốc là cái hạng người gì. Lão tử sẽ đi người bị đụng? Chuyện cười! Một đám mắt chó đui mù đồ vật, cái gì cái gì cũng không biết, liền biết ở trên mạng mù kêu to."

"Ta tìm tôn nữ của ta, bất quá ta không cho nàng nói chiếu bằng chứng mạng chùm tóc thượng chuyện, chỉ sợ nàng chạy tới nhà ta... Không biết nàng có sợ hay không." Khổng Kiến Quốc đại khái thật sự rất thương hắn cháu gái này, chính hắn chịu oan ức lớn như vậy, hắn đều không chảy một giọt nước mắt, nhưng là vừa nghĩ tới tôn nữ khả năng là người thứ nhất phát hiện hắn thi thể người, hắn liền không nhịn được đỏ cả mắt.

Yêu chi tửWhere stories live. Discover now