Part 5 - Hoàn chính văn

61 1 0
                                    

Thản nhiên tức giận đến không được.

Trở lại mở ra diễn đàn, tiến vào thương thành, mở ra trước mua những thứ đó, lần lượt từng cái cấp kém bình, liền ngay cả hắn từ Trương lão thiên sư nơi ấy giành được phù, cũng đồng dạng bị hắn không chút lưu tình kém bình nói: Không trứng dùng. Bỏ ra 250 điểm tích phân hắn, cảm giác mình như cái khờ khạo, còn không bằng hắn tại vô danh tiểu điếm mua 10 vạn đồng tiền một tấm phù hữu dụng.

Một viên đá làm dấy lên sóng lớn ngập trời.

Đây là thương mại lẫn lộn vẫn là thương mại lúng túng thổi?

Chương 127: Nhiệt tiêu

Uỷ thác thản nhiên phúc, Hạ Mạc vô danh tiểu điếm đột nhiên liền nghênh đón sóng lớn vây xem khách hàng. Đáng tiếc, những người này đến chậm một bước, vô danh trong tiểu điếm trữ hàng đã bị thản nhiên trước một bước quét sạch sẻ. Này còn không là mấu chốt, mấu chốt là này vị đem Trương lão thiên sư đều mắng đến máu chó đầy đầu thản nhiên đồng chí, tại vô danh trong tiểu điếm, không chỉ có cho năm sao khen ngợi, hoàn tỉ mỉ miêu tả chính mình quá trình sử dụng, giữa những hàng chữ, lộ ra một luồng nồng đậm nịnh nọt khí tức.

Đây là uỷ thác ni vẫn là uỷ thác ni vẫn là uỷ thác đâu?

Thản nhiên là một vị tên thật chế người mua, cá biệt tin tức linh thông người, đều nghe nói qua gốc gác của hắn. Hơn nữa hai ngày trước thản nhiên tảo hóa thời điểm, cũng đưa tới mấy người chú ý. Ngoại trừ một số ít phạm vào ngũ tệ tam khuyết bên trong, phạm vào tiền thiếu cái này thiên sư ở ngoài, cái khác thiên sư nhóm có mấy cái không phải giàu nứt đố đổ vách ? Nhưng bọn họ cùng này vị thái thị tập đoàn Nhị thiếu gia so ra, kia kém cũng không chỉ một chút nửa điểm.

Biết rõ thản nhiên người đều biết đến hắn tính tình thẳng, tính khí thối, có thể thu mua hắn người sợ là vẫn không có sinh ra.

Chẳng lẽ nói nhà này vô danh tiểu điếm bùa chú thật sự có ngưu như vậy? Thật giống thản nhiên nói, không cần niệm chú, không cách dùng thuật câu thông, trực tiếp hướng ác quỷ trên người vừa kề sát là có thể đem ác quỷ nhốt lại ?

Có thể trực tiếp ổn định ác quỷ đều vẫn không tính là ngạc nhiên, ngạc nhiên chính là thản nhiên không phải mua kiện có thể trang ác quỷ hồ lô pháp khí sao, kiện pháp khí kia tên là thịnh âm hồ lô, không chỉ có thể trang ác quỷ, còn có thể chứa đựng âm khí. Chế pháp khí hồ lô, nghe nói là từ một viên thời kỳ thượng cổ lưu truyền tới nay hồ lô tử, trồng ra tới hồ lô đằng thượng kết ra tới, quý giá dị thường. Bất quá xét thấy bụi cây này hồ lô đằng từ trồng đến bây giờ cũng bất quá mấy trăm năm mà thôi, linh trí chưa khai, hàng năm có thể kết ra khoảng hơn trăm cái hồ lô, ngoại trừ thịnh âm hồ lô ở ngoài, còn bị chế tác thành những thứ khác hồ lô pháp khí.

Một cái thịnh âm hồ lô muốn đầy đủ 20 ngàn tích phân, hơn nữa chỉ cần tích phân không muốn tiền. Hiện trước mắt tích phân hối đoái tiền là chiếu 1:1000 tại đổi, cái này phần trăm cũng không phải cố định, thường thường hội theo một ít chính sách phát sinh thay đổi, cao nhất thời điểm, 1:2000+ đều có. Bởi vậy, liền chiếu hiện tại này giá cả, một cái thịnh âm hồ lô cũng phải muốn 20 triệu, chân tâm không rẻ. Rất nhiều người trong huyền môn đều không nỡ mua đồ chơi này, bất quá, nó vẫn là giá trị cái giá này, loại pháp khí này từ luyện chế ra đến, đến bây giờ cũng có hơn trăm năm lịch sử, chưa từng nghe nói có cái nào ác quỷ bị trang đi vào, còn có thể đem thịnh âm hồ lô làm hư chạy đến. Đương nhiên, vừa bắt đầu liền trang không đi vào loại kia khác nói.

Yêu chi tửWhere stories live. Discover now