Part 4

67 1 1
                                    

Bên tai phảng phất vang lên miểng thủy tinh nứt nhẹ vang lên, có cái gì ràng buộc bị triệt để đánh vỡ.

Trong hiện thực, hôn mê bất tỉnh Lục Nghiên đột nhiên từ trên giường ngồi dậy, nàng ngơ ngác nhìn ngồi ở bên cạnh bồi che chở cha mẹ, không khỏi lệ rơi đầy mặt, gào khóc. Lục Nghiên tự sát trước lấy xuống thả ở nhà bùa hộ mệnh, không hỏa tự cháy, thiêu ra một nhúm nhỏ đen kịt tanh hôi than tro. Không biết thoả mãn, đang cùng mỗ cái nữ nhân hoan hảo Diệp Tẫn Hoan, chợt thấy nơi tim đau nhức kéo tới, hắn đột nhiên nôn ra một đại khẩu máu đen, trong máu tựa như sợi tóc độ lớn sâu nhỏ nhúc nhích, bị hắn đặt ở dưới thân nữ nhân sợ đến tiếng kêu rên liên hồi, mạnh mẽ đem hắn đẩy ra, Diệp Tẫn Hoan thuận buồm xuôi gió hảo vận phảng phất một buổi tiêu hao hết, càng bị vén bay ra ngoài, va đầu vào trên tủ đầu giường, mắt tối sầm lại, đã hôn mê.

Mê tình nguyền rủa, phá.

Nguyên bản đối Diệp Tẫn Hoan lòng tràn đầy yêu thương nữ nhân, bỗng nhiên từ cực nóng liền mù quáng trong tình yêu tỉnh lại, nhìn vết máu đầy người hôn mê bất tỉnh Diệp Tẫn Hoan, nàng bỗng nhiên không nghĩ ra tại sao mình sẽ yêu như vậy một nam nhân, lại nghĩ lên hắn trước đây các loại hành động, nữ nhân cảm giác mình như là một hơi nuốt một trăm tám mươi con ruồi giống nhau, ác tâm trong bụng cuồn cuộn không ngừng, nôn một tiếng, nàng phun ra một bãi lớn màu đen uế vật.

Phun ra những thứ đồ này sau đó, nữ nhân cảm giác đầu óc đều thanh tỉnh rất nhiều. Nàng không chút suy nghĩ, tìm ra rơi đến giường đã hạ thủ cơ, bấm điện thoại báo cảnh sát, khóc không thành tiếng nói mình bị lừa gạt tài lừa sắc...

Chờ Diệp Tẫn Hoan từ chú thuật thất bại phản phệ bên trong lấy lại sức được, chậm rãi tỉnh lại, phòng bệnh trong ngoài đứng đầy bạn gái của hắn nhóm. Ngày xưa dùng sức cả người bản lĩnh làm hắn vui lòng các nữ nhân, dĩ nhiên tất cả đều bảng một bộ bị thiếu nợ một trăm tám mươi vạn mẹ kế mặt, hắn cũng không kịp mở miệng nói chuyện, trong đó hai, ba cái tính khí bạo không dễ chọc tiểu quả ớt, trực tiếp mang theo bao hướng về phía hắn một trận đập loạn. Rất nhanh, càng nhiều nữ nhân gia nhập chiến cuộc, mãi đến tận Diệp Tẫn Hoan bị đánh đến vỡ đầu chảy máu thương tích đầy mình, cảnh sát mới khoan thai đến chậm.

Sau đó, Diệp Tẫn Hoan vì hiềm nghi lừa dối, cường nữ làm bị bắt.

Diệp Tẫn Hoan trêu chọc nữ trong đám người, rất có mấy cái như Lục Nghiên như vậy gia thế tuyệt vời nhà giàu nữ, có hai cái thậm chí còn có vị hôn phu, nhưng vẫn là mạnh mẽ bị hắn đào góc tường. Bây giờ hắn thực thi tại các nàng trên người chú thuật một buổi loại bỏ, chờ đợi hắn chính là tự nhiên là các nữ nhân cùng các nữ nhân thế lực sau lưng điên cuồng trả thù.

Nói sau tạm thời không đề cập tới.

Lục Nghiên phá tan Diệp Tẫn Hoan hạ ở trên người nàng chú thuật sau khi tỉnh lại, Hạ Mạc cũng từ trong mộng của nàng tỉnh lại. Đệ nhất thời gian, Hạ Mạc nhấc lên tay của chính mình nhìn một chút, tay tay vẫn, không biến thành trong giấc mộng bụ bẫm hổ móng vuốt.

Hoàn hảo.

Hạ Mạc trường thở dài một hơi, hắn làm tiểu nhị mười năm người, mắt thấy liền muốn thành niên, đột nhiên biến thành một cái kì dị quái đản Mộng Mô ấu tể, một chốc thật là có điểm không thích ứng. Bất quá, nói đi nói lại, đang yên đang lành, hắn làm sao bỗng nhiên ở trong giấc mộng yêu hóa?

Yêu chi tửWhere stories live. Discover now