Prologue

0 0 0
                                    

Ano ang gagawin mo pa'g may taong nagpabago sa pananaw mo sa buhay?
Ano ang kaya mong gawin kung ang tapang mo ay hindi tugma sa kaniyang kapormalan?
.
.
.
Pero pano pag dumating yung araw na hindi mo inaasahan? Hindi niyo alam pareho kung pano at saan nagsimula,pero nakita niyo na lang ang sarili niyo na nahuhulog sa isa't isa?
Ano ang itutugon mo? Kung ang taong iyon ay ang taong kinakamuhian mo at ang taong maya't maya ay gusto mo na siyang mamatay?

Pero pano rin pag nagkahulugan na ang loob niyo,at tsaka siya nagbago?
May chansa pa kaya na maibabalik ang dating samahan?
May spasyo pa kaya para manumbalik ang dating9 gawi at pagmamahalan?
.
Ng dahil sa iisang dahilan,lahat ay nagbago ng biglaan.
Lahat ng masasayang ala-ala,kalaiptan sa salitang perpekto ay napalitan ng kalungkutan at mga luhang walang katapusan.
Ng dahil sa iisang unos,lahat ay nabura at malabo ng maibalik pa.
Paano at anong hakbang ang kaya mong gawin para maibalik ang dati niyong samahan?
.
Kung alam mo sa sarili mo na nagbago na siya? Ano pang laban mo? Kung siya ay nakalimutan na ang lahat? Lalaban ka pa ba? O susuko na?
Lahat ng yan ay nagsimula sa paaralang dimo inaasahang magkakaroon ng malaking papel sa buhay mo. Ang BLACK ACADEMY

My ZeeWhere stories live. Discover now