Chap 1 ( chết , xuyên ) 23/12/18

1.6K 97 124
                                    

- vì ngươi chưa hết dương thọ , mà đã tử lên Diêm Vương cho ngươi cơ hội thứ hai để sống , nhưng là vào một thế giới khác , ngươi có thể chọn đến đâu cũng được miễn nó là thế giới trong truyện , ... , phim ( thế giới ảo ) , ngươi cũng có thể chọn , nhân vật , chiều cao, ... , tên , dáng người khi ngươi lớn lên vì ngươi vào trong đấy thì sẽ được sinh ra một lần nữa , ngươi cũng không phải uống canh mạnh bà .

không có ai xuất hiện chỉ có một giọng nói vang lên .

- ta muốn xuyên vào Lộc Đỉnh Ký , làm chị sinh đôi của Vi Tiểu Bảo , tên là Vi Vô Tích , nữ cải nam trang từ nhỏ .

- tai sao phải nữ cải nam trang từ nhỏ .

- vì nếu là nữ hài mà ở một kỹ viện thì sẽ có nhiều bất tiện với cả ta cũng thích thế .

- nghe ngươi nói cũng hợp lí , được .

- còn chiều cao 1m75 , không có nguyệt sự, đại phu bắt mạnh cho ta cũng không thể phát hiện ta là nữ , với cả ta muốn có ngực của nam bụng sáu múi , ăn nhiều cũng không bao giờ béo , người lúc nào cũng cân đối , mặt thì bình thường cũng được nhưng không được nữ tính quá phải pha chộn cả hai nhưng phần nam tính vẫn hơn một tí , nếu ta muốn có võ công chỉ cần nhìn một học một lần là được rồi và nội lực không bao giờ hết mà không cần luyện tập chỉ thế thôi .

" cái gì mà chỉ thế thôi mới sợ chứ , nếu không phải mình bắt nhầm người thì , thôi phải nhanh lên không Diêm Vương biết thì phiền "

- được , ngươi vào đấy đi .

một cánh của xuất hiện .

- ừ .

- à quên còn một cái nữa là ta muốn mình làm cho nữ tử sinh tử được .

- được ngươi đi vào nhanh lên đi .

- ok .

" Lộc Đỉnh Ký ta đến đây  hihi "

[NP][BH][BHTT] Lộc Đỉnh Ký ta đến đâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ