Chap 3 ( gặp Tiểu Huyền Tử , làm bạn ) 29/12/18

807 59 5
                                    

sáng hôm sau .

- Tiểu Quế Tử , Tiểu Quế Tử .

huynh đệ họ Ôn gọi nó .

- Tiểu Quế Tử ngươi đi đánh bạc với bọn chúng đi .

Hải Đại Phú nói .  

- vâng .

- nhớ kĩ nếu thắng bạc phải cho Huynh đệ họ Ôn thiếu càng nhiều càng tốt .

- vâng .

nó đi ra ngoài .

- ngươi đâu phải Tiểu Quế Tử .

- ai bảo ta không phải Tiểu Quế Tử , Hải công công nói ta là Tiểu Quế Tử thì ta là Tiểu Quế Tử , ngươi hiểu chưa .

nó nói xong thì huynh đệ nhà họ Ôn cũng không nói gì nữa .

đáng bạc xong , nó thắng rất nhiều cũng cho huynh đệ nhà họ Ôn thiếu , còn đâu thì giữ lại .

" mình phải đi tìm chỗ luyện võ của hoàng thượng mới được "

nó đi tìm một lúc cũng tìm được , nó lấy điểm tâm rồi chui xuống gầm bàn vừa ăn vừa chờ .

" lâu thế vậy , hay hôn nay hắn không đến "

nó đang định đi ra thì nghe thấy tiếng đẩy cửa , hắn vào trong phòng rồi , hắn đang đáng hình nộm .

- đánh với hình nộm có gì vui , lại đâu đánh với ta này .

- được .

sau một hồi đánh nhau nó đã thắng nhờ có nội lực vì nó chưa học võ chỉ biết võ phòng thân .

- mai đánh tiếp , ta cho ngươi cơ hội để đánh thắng ta .

- được , mà ngươi tên là , theo công công nào

- ta tên Tiểu Quế Tử , theo Hải công công .

- ừ , ngày mai gặp lại .

- ta đã nói cho ngươi tên rồi mà ngươi vẫn chưa nói cho ta tên của ngươi đâu .

- ta , tên Tiểu Huyền Tử .

- ừ , Tiểu Quế Tử ngày mai không gặp không về .

- được , không gặp không về .

buổi đêm nó lục đồ của Hải Đại Phú để tìm bí kíp võ công .

" tìm được mỗi một quyển nhất dương chỉ , cũng được mình có nội lực không bao giờ hết , thêm cái này thì như có súng không bao giờ hết đạn rồi hihi "

rồi nó đọc xong và luyện một lần thì đã lên cảnh giới cao nhất , bắn còn mạnh hơn đạn , may là cái này còn chỉnh được lực bắn .

" cái này mình phải giấu nghề không được sử dụng bừa bãi , còn đánh nhau với hắn dùng nội lực và võ phòng thân là được rồi "

ba tháng sau .

rồi ngày nào nó cũng đánh bạc , xong thì đấu võ , chơi đùa cùng hắn , về thì lúc ăn cơm tất nhiên nó không uống canh rồi . ( VT : tất nhiên rồi ta đâu có ngu ), nó bây giờ đã muốn coi hoàng thượng là bạn mà đối sử thật lòng không như lúc đầu mục là để lợi dụng .

- Tiểu Quế Tử ngươi đã cho huynh đệ nhà họ Ôn thiếu bao nhiêu ngân lược rồi .

- con đã cho họ thiếu năm trăm ngân lượng .

- được rồi không cần cho bọn chúng thiếu nữa , bây giờ ngươi đi đòi bọn chúng , bọn chúng chắc chắn không có để trả cho ngươi , đến lúc đó ngươi noi với bọn chúng là ngươi vào cung đã lâu chưa từng gặp được hoàng thượng , muốn chúng dẫn ngươi vào ngự thư phòng gặp , bọn chúng thế nào cũng dẫn ngươi đi nhưng là lúc hoàng thượng không ở , đến lúc đấy ngươi vào ngự thư phòng thì ngươi hãy tìm một quyển kinh phật lấy về đây cho ta .

- vâng , con đi làm ngay .

nó đi gặp huynh đệ nhà họ Ôn , rồi làm theo những gì Hải Đại Phú nói , huynh đệ bọn họ dẫn nó đến ngự thư phòng thì đi luôn , để nó vào đấy một mình , vừa vào thì nó đã nghe thấy tiếng bước chân và giọng nói của hai người .

" chắc là hắn và Ngao Bái vào mình phải trốn thôi "

hắn và Ngao Bái nói chuyện một lúc thì Ngao Bái lui .

_________________________

ta viết sai chỗ nào thì mong mọi người nhắc , ta hay viết sai , mọi người nhắc ta sẽ sửa .











[NP][BH][BHTT] Lộc Đỉnh Ký ta đến đâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ