Chap 5 ( giết NB , gặp TĐ hội ) 31/12/18

663 53 8
                                    

ngự thư phòng .

- ta đã kiểm được số ngân lượng ở phủ của Ngao Bái rồi tổng cộng có một ba mươi năm vạn ba nghìn bốn trăm lạng .

- nhiều vậy , Ngao Bái đúng là biết vơ vét hư .

- lại đây , để ta xem ngươi có tiến bộ gì không .

- được .

nó lại thắng , xong hai người nói chuyện một lúc thì hắn phải học , thế lên nó về phòng của mình.

- công công con về rồi .

không ai trả lời .

- công công .

" kì lạ não đi đâu rồi à "

- thì ra công công ở đây làm con tưởng công công đi đâu .

-

- công công .

nó gọi nhưng Hải Đại Phú không trả lời .

" hay là y chết rồi "

nó đưa tay lên thì y không còn thở nữa , nó chạy ra ngoài báo cho xxx việc này , rồi có người đưa thi thể của y đi .

sáng ngày mai .

- Quế công công , Quế công công .

một đáng người đến phòng nó .

- có chuyện gì .

nó ra mở cửa rồi nó .

- chúc mừng ngài được hoàng thượng thăng lên là phó tổng quản thái giám ngự thiện phòng , ...

sáu năm sau .

- Tiểu Huyền Tử ngươi gọi ta đến có việc gì , hay là có đồ chơi gì mới , hay là muốn đấu vật .

- ta muốn nhờ ngươi giúp một việc .

- nói xem ta có giúp được không .

nó vừa ăn điểm tâm vừa nói thần thái tự nhiên như ở nhà .

- là Ngao Bái , hắn được ta tha chết , giam ở trong phủ của của Khang thân vương  , trong mấy năm nay ta cứ tưởng thuộc hạ của hắn đã hết , không ngờ ... , hắn còn hay buông lời nhục mạ ta .

- chuyện này đơn giản , ta sẽ vào trong ngục giết hắn , như ngươi phải làm một chuyện mà ta nói .

- được , ta sẽ lệnh cho hai mươi ngự tiền thị vệ theo ngươi , đủ oai chưa hihi .

- tạm được , ta đi đây .

phủ vương gia .

- Quế công công , mời .

vương gia mời nó vào phủ .

- vương gia , mời .

- Quế công công phòng giam Ngao Bái ở bên .

- mọi ngươi ra ngoài , ta có chuyện muốn hỏi hắn .

mọi người đi ra ngoài xong thì nó ngồi chờ người của Thiên Địa hội đến .

" mình mà không vào Thiên Địa hội thì sẽ không gặp được tiểu quận chúa  "

một lúc sau người của Thiên Địa hội xông vào , nó cũng cắt một thanh sát rồi vào giết Ngao Bái trước mắt người của Thiên Địa hội .

- hắn giết Ngao Bái rồi .

- Ngao Bái chết rồi .

xong nó bị bọn họ bắt , đến Thiên Địa hội , bọn họ chặt đầu của Ngao Bái để cúng , xong bàn nhau xem ai sẽ là hương chủ tiếp theo .

- mọi người đều quên lời hứa năm xưa rồi , hai năm trước chúng ta đã thề ở mộ của Doãng hương chủ là ai giết được Ngạo Bái , trả thù cho Doãng hương chủ thì sẽ làm hương chủ thanh mộc đường .

họ bàn một lúc thì y nói .

- nhưng người giết Ngao Bái là hắn .

hắn vừa nói vừa chỉ vào nó .

- ngươi vì sao phải giết Ngao Bái .

một người hỏi nó .

- ta thấy hắn làm nhiều việc xấu , hại chết nhiều người mà không bị chém đầu , thế lên ta muốn thay ngươi người bị hắn hại trả thù . ( tg : có mà ngươi muốn vào Thiên Địa hội , vào thì mới gặp được tiểu Quận Chúa , giết Ngao Bái thì ngươi mới được Trang phu nhân tặng Song Nhi chứ gì | VT : ta không phủ nhận điều đấy , những câu ở trên chỉ là để lừa bọn họ thôi hư )

-------------------------------------------------

hôm nay là ngày sinh thần của tại hạ , lên tạ hạ ra hai chap hihi


[NP][BH][BHTT] Lộc Đỉnh Ký ta đến đâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ