Chap 6 ( gặp TCN , vào TĐ ) 2/1/19

667 47 7
                                    

sau một hồi người của Thiên Địa hội hỏi , nó thì chém , gặp Mao Thập Bát , họ nó tin nó sái cổ .

- Trần tổng đà chủ đến .

có một người vào nói .

rồi bọn họ nói mọi chuyện với y .

- đáng tiếc , đáng tiếc ngươi là một thái giám .

- ta không phải thái giám .

- thế thì tốt rồi ngươi có muốn gia nhập Thiên Địa hội không .

" mình tưởng y sẽ kiểm tra lên đeo cái jj giả mình làm từ sáng đến giờ thật là uổng công mà 😧😧😧 "

- có .

- ngươi đã có sư phụ chưa .

- ta chưa có .

- vậy ngươi muốn nhận ta làm sư phụ không .

- sư phụ xin nhận của đệ tử một lệnh .

- hảo , hảo , đi ra ngoài với ta gặp các huynh đệ ta có chuyện muốn nói .

y ra ngoài nói với mọi người là đã cho nó nhập hội và nhận nó là đệ tử .

- Vô Tích đã giết Ngao Bái trả thù cho
Doãng hương chủ , mọi người đều nhìn thấy phải không .

- đúng  .

- chúng ta và hai năm trước đã lập lời thề trước bài vị của Doãng hương chủ là huynh đệ nào giết được Ngao Bái thì chức hương chủ , hôm nay Vô Tích đã giết .....
sau một cuộc hội thọai nhạt thì nó đã lên là hương chủ .

- sư phụ , con phải hồi cung không thì sẽ bị nghi ngờ .

- đúng , con hồi cung xong thì nói với hoàng đế là con nhớ đường đi đến đây , bảo hắn đem quân đi bắt , ta sẽ làm một phân mộ của Ngao Bái ở đây , để hắn tưởng chúng ta là dư đảng của Ngao Bái .

hoàng cung .

- Tiểu Quế Tử ngươi có bị thương ở đâu không , cởi y phục ra cho ta xem .

Tiểu Huyền Tử thấy hắn thì lo lắng hỏi .

- ta không sao .

- tao không tin , ngươi cởi y phục ra cho ta xem , ngươi không cởi thì ta sẽ cởi .

- được , được , để ta cởi đừng lộn xộn .

- đúng là không sao , ngươi mặc y phục và được rồi .

hắn kiểm tra người nó thật kĩ rồi nói .

- ta đã bảo là không sao rồi .

rồi nó kể tất cả mọi chuyện lúc nó bị bắt cho hắn rồi nói .

- ta thấy chúng ta lên , lên một kế hoạch để bọn họ không muốn phản Thang phục Minh nữa không thì cũng làm giảm ý định đấy , thế mới là cách nếu chúng ta mà đem quân đi giết họn họ thì chỉ làm có đêm nhiều người muốn làm phản thôi .

- ngươi nói rất đúng , ta thấy ngươi rất mệt mỏi về nghỉ đi kế hoạch để sau bàn cũng được .

- ta đem quân đi rồi về nghỉ cũng được .

- ừ , ngươi nhớ nghỉ ngơi đấy .

nó đem quân đi ra chỗ đấy , không có ai ở đấy , chỉ có mộ của Ngao Bái .

- Vi huynh đệ chúng ta đi làm vài chén đi , lâu rồi chúng ta không uống cùng nhau .

đi về đến cung thì Đa Long nói .

- được .

nó với hắn đang uống thì hắn có việc phải đi , nó uống một mình một lúc thì đứng dậy đi về .








[NP][BH][BHTT] Lộc Đỉnh Ký ta đến đâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ