Một Ngày Ở Lam Gia

6.3K 360 97
                                    

    Muốn up lâu rồi mà mấy nay tao bệnh sml éo có sức viết. nay bố mày sốt vẫn leo lên viết truyện đấy. chúng mày khen tao đi.

Kim Lăng trợn mắt nhìn Lam Tư Truy. Cái gì mà yêu thử? Cái gì mà 12 ngày? Này là đang đùa hắn sao??? Kim Tông chủ hắn thế nhưng phải chơi trò yêu thử với một tên đoạn tụ??? Hắn là không cam lòng a~ . Nhưng là Lam Tư Truy làm phiền hắn hai năm rồi. nếu như chỉ với 12 ngày mà cắt được cái đuôi này hắn nghĩ sao vẫn thấy mình có lời a~~ Vì vậy Kim Tông chủ hắn quyết định cắn răng đồng ý a~

     Kim Lăng nhìn tờ giấy Lam Tư Truy ghi những việc cần làm trong 12 ngày mà phát bực.

    " Ngươi phiền phức "

    " Ân là ra phiền phức. Nhưng là ta rất muốn tranh thủ 12 ngày mà A Lăng "

    Lam Tư Truy nhìn Kim Lăng nổi giận vẫn mỉm cười. Đối với hắn việc Kim Lăng đồng ý chính là một chuyện siêu cấp tốt. vì vậy dù Kim Lăng có làm gì hắn vẫn cảm thấy vui vẻ a~

              Ngày Thứ Nhất

   Kim Lăng hôm nay được về ra mắt nhà choai. Lam Tư Truy đem Kim Lăng đi chép gia huấn khiến mặt Kim Tông Chủ so với đáy nồi không khác là bao nhiêu.

     " Vì sao ta phải chép? "

   Vị Tông Chủ nào đó bực dọc la lớn. Lam Tư Truy vẫn nụ cười ôn nhu nhẹ nhàng phun ra vài từ.

    " A Lăng. cái này gọi là nhập gia tùy tục "

     Kim Lăng nghe xong không nói gì. vác cái mặt đen thui của mình ngồi xuống ghế.  Lam tư Truy thấy vậy vui mừng không thôi. Lúc nãy hắn còn tưởng Kim Lăng sẽ bỏ đi.

    Giờ trưa Lam Tư Truy đem Kim Lăng tới * chuồng thỏ nhỏ * của Lam Vong Cơ để ăn trưa. Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô tiện đã sớm bỏ thỏ đi du ngoạn. Đàn thỏ cứ thế về tay Lam Tư Truy  nuôi.

     Đàn thỏ thấy Lam Tư Truy tới liền chạy lại vây lấy chân y. Lam Tư Truy mỉm cười ôm một con đưa tới cho Kim Lăng.

     " cho ngươi "

    Kim Lăng nãy giờ vẫn còn ngơ ngác vì cảnh đẹp trước mắt. Lam Tư Truy đưa thỏ tới cũng không để ý theo bản năng chỉ ậm ờ nhận lấy. Cho tới khi hắn hoàn hồn ngước mặt nhìn Lam Tư Truy hỏi.

      " thỏ này biết bay sao? như thế nào nó ở trên tay ta được?? "

   Lam Tư Truy bụp miệng cười sau đó đi cho thỏ ăn. Cho thỏ ăn xong Lam Tư Truy liền kéo Kim Lăng tới một gốc cây gần đó ăn trưa.

    Kim Lăng nhíu mày nhìn hộp cơm trước mắt sau đó nhìn sang Lam tư Truy.

     " Không có thịt sao?

     " A Lăng, Nhập gia tùy tục "

   Kim Lăng im lặng nhìn Lam Tư Truy.... câu nói của hắn nhẹ nhàng như vậy ôn nhu như vậy vì sao vào mắt hắn lại thiếu đòn thế này?

    Ăn xong Lam Tư Truy đem Kim Lăng tới vườn rau của Lam Gia. phía sau còn có hai cái hố khá lớn. còn chưa kịp hỏi Lam Tư Truy hố này làm gì đã bị Lam Tư Truy đẩy xuống hố sau đó dùng Linh Lực lấp lại chỉ chừa mỗi đầu...

     Kim Lăng mặt đen hơn than trừng mắt trừng Lam Tư Truy. Lam Tư Truy mỉm cười ôn nhu nói muốn Kim Lăng cảm thụ được cuộc sống của hắn.

   Xế chiều Lam Tư Truy đem Kim Lăng lên một lên một vách núi cao ở Lam Gia.

    " ngươi đưa ta tới đây làm gì?"

    Kim Lăng nghi ngờ nhìn Lam Tư Truy. Này là chuẩn bị ám sát hắn sao?

     Lam Tư Truy như hiểu được suy nghĩ của Kim Lăng ôn nhu nói

     " yên tâm. Ta không làm gì ngươi. đem ngươi lên đây để cùng ta hét "

    Kim Lăng còn chưa kịp tiêu hóa Lam Tư Truy bên cạnh đã hét lớn.

     " TA YÊU KIM LĂNG "

    Kim Lăng quay sang trừng Lam Tư Truy. Sau khi Lam Tư Truy nói sẽ không ai nghe thấy Kim Lăng mới yên lòng quay ra hét.

     " TA GHÉT LAM TƯ TRUY "

    Lam Tư Truy dở khóc dở cười nhìn Kim Lăng sau đó hét tiếp

     " TA YÊU KIM LĂNG "

     " TA GHÉT LAM TƯ TRUY "

     " TA YÊU KIM LĂNG "

     " TA GHÉT LAM TƯ TRUY "

    1 ngày ở Lam Gia kết thúc....

   Tao lười beta lắm. Có sai chính tả thì chúng mày tự dịch. tao éo sửa âu

Há Há. Đờ mờ tao khoe chữ👇👇👇. chữ tao quá đẹp. chúng mày khen tao đi. chê là tao tán sml đấy nhóe. nó bị ngược. hay xoay màn hình để cảm thụ chữ của tao 1 cách rõ ràng

 hay xoay màn hình để cảm thụ chữ của tao 1 cách rõ ràng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[ Đồng Nhân : Truy Lăng ] 12 Ngày ( Hoàn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ