Kim Lăng vác bản mặt siêu cấp đen về Vân Mộng còn Lam Tư Truy phía sau thì tươi hơn hoa. Này chính là chuyện gì xảy ra??? Thì là hôm qua.....=》=》=》=》Tao đem chúng mày về quá cmn khứ《=《=《=《=
Lam Tư Truy ép Kim Lăng vào tường với một khuôn mặt thèm thuồng.... Đòe mòe nhầm, khuôn mặt siêu cấp ôn nhu nhưng lời nói lại mang tính uy hiếp cao
" Kim Lăng, Ngươi cho ta "
Kim Lăng trừng mắt lắc đầu. Mặc dù bị ép vào tường nhưng Kim Tông chủ nhà ta vẫn một mực cứng đầu.
" A Lăng... ta muốn mà "
Lam Tư Truy cúi đầu vào hõm cổ Kim Lăng hôn mạnh, tạo thành một vết.... À..... Một cục đỏ lòm.
Kim Lăng cuối cùng vì nhịn không được liền đẩy Lam Tư Truy ra quát lớn.
"Lam Tư Truy ngươi cút. Ta đem ngươi tới Vân Mộng là được chứ gì.... né xa ta ra chút đi "
Lam Củ cải nào đó nghe xong liền âm thần nở nụ cười hài lòng đến không thể hài lòng hơn.
=》=》=》......Tao Đem Chúng Mày Về Hiện Thực......《=《=《=
Việc đầu tiên Kim Lăng với Lam Tư Truy được làm khi vừa tới Vân Mộng đó chính là tham gia cuộc thi Ma - Ra - Tông không có giải thưởng. Mặc dù không có giải thưởng nhưng họ có động lực. và động lực đó là gì??? Tất nhiên là động lực bảo vệ đôi chân và động lực bảo toàn tính mạng rồi.
Kim Lăng sáng sớm bị Lam Tư Truy lôi dậy, đi một đường tới Vân Mộng , cơm chưa kịp ăn. Tới nơi còn bị Cữu Cữu xách Tử Điện đuổi đánh. Leo cây còn bị rớt xuống ao....Kim Tông Chủ cao quý của Kim Lân Đài lúc này quả thật.... Ừm..... nói sao ta?.... ừm... quả thật... chỉ sợ tên khất cái ngoài chợ còn đẹp hơn...
Lam Tư Truy đi sau nhìn Kim Lăng như vậy nín cười đến thở không nổi.
E hèm... để ta giải thích... Kim Lăng lúc nãy vì trốn Cữu Cữu mà leo cây. càng leo càng hăng. kết quả leo vừa tới ngọn cây liền chạm phải cành cây ngu ngốc nào đó. Kết quả??? Cành cây ngu ngốc nào đó gãy một cách ngu ngốc. Và?? Và Kim Tông Chủ oanh oanh liệt liệt từ ngọn cây Vân Mộng rớt.... à bay thẳng xuống ao sen Vân Mộng.
Lam Tư Truy còn chưa kịp lo lắng Kim Lăng dưới nước đã trồi lên kéo Lam Tư Truy từ trên bờ xuống nước. Mà Lam Tư Truy là ai??? Là đệ tử Cô Tô Lam Thị. Cô Tô Lam Thị ở đâu?? Ở núi. Mà Ở núi thì.... Ở núi không có ao đâu. Mà dù có thì.... cũng không có sâu đâu...
Vì Vậy cho nên Lam Tư Truh oanh oanh liệt liệt chìm xuống. À.... Người ta là đệ tử ưu tú. Tất nhiên khi chìm phải có phong cách rồi. Lam Củ Cải rất xuất sắc lôi chân... À... Không... Phải gọi là kéo áo tụt quần Kim Tông Chủ xuống chứ.
Lam Củ Cải sau khi thấy được sắc xuân liền bị Kim Lăng lôi cổ ném lên bờ một cách không thương tiếc.
Lam Tư Truy là ai??? là thanh niên ba tốt của Lam Gia. Vì vậy cho nên? cho nên củ cải nào đó liền chưng bộ mặt Ta không thấy, ta không thấy, ta thật sự không thấy gì hết ra cho Kim Lăng xem...
Một ngày ở Vân Mộng lẽ ra sẽ rất dài. Chỉ là Kim Tông Chủ nhà ta thẹn quá hóa tự kỉ... hóa giận mới đúng tự nhốt mình trong phòng không chịu ra. Giang Tông còn rất tốt bụng khóa cửa lại. Vì sao phải khóa cửa??? Giang Tông Chủ cho biết " Để đảm bảo trong thời gian đuổi đánh Lam Tư Truy sẽ không đánh trúng Kim Lăng"
=》=》=》THE END 《=《=《=
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng Nhân : Truy Lăng ] 12 Ngày ( Hoàn )
AcakThể Loại : Đam Mỹ. Ngược nhẹ. Cổ Trang Tác Giả ( hờ ) : tao đây ^#^ Tác Giả ( Chính ) : Mặc Hương Đồng Khứu Tình Trạng : Từ Từ Tao Lết Số Chương : Chắc Là 12 Đòe Mòe. Cuối Cùng Tao Cũng Viết Được Một Bộ Đàng Hoàng * Tung Bông * Chúng Mày Cổ Vũ Tao Đ...