Một Ngày Nơi Lan Lăng

4.1K 318 31
                                    


Tờ mờ sáng, Lam Tư Truy cùng Kim Lăng ngự kiếm Từ Cô Tô tới Lan Lăng. Kim Lăng vốn là muốn tiếp tục ngủ, nhưng mà đạo lữ của hắn lại không hiểu hắn...

Từ Cô Tô tới Lan Lăng hết 2 canh giờ (..... tao nói đại. chứ tao éo biết gì đâu ) tới nơi cũng đã gần trưa.

Kim Lăng vừa về liền bỏ mặc Lam Tư Truy mà một mình đi tới từ đường Lan Lăng. Đây là thói quen của hắn. mỗi lần đi xa về sẽ tới từ đường quỳ nửa canh giờ. Lam Tư Truy bị bỏ lại sau một hồi loay hoay cũng chạy tới. Hắn tất nhiên không bỏ qua cơ hội được quỳ trước từ đường Lan Lăng rồi.

Kim Lăng nhíu mày nhìn Lam Tư Truy.

- Ngươi quỳ làm gì?

- A Lăng , Ta muốn cùng ngươi.

Kim Lăng mặt không mấy hài lòng quay đi nói nhỏ :

- Ở Cô Tô ngươi cũng đâu đem ta đi quỳ

Lam Tư Truy nhìn Kim Lăng giận dỗi liền ôn nhu giải thích :

- A Lăng, ta là người Ôn Thị ta.... Ta sợ ngươi không thích....

Kim Lăng nghe Lam Tư Truy giải thích xong cũng không nói gì.... Ân oán đời trước chưa bao giờ là đời sau không phải gánh....

Quỳ xong cũng đã là trưa.Kim Lăng không đi ăn mà đi thẳng tới thư phòng lấy sổ xách ra xử lý. Từ khi lên làm Tông Chủ, Việc bỏ bữa của Kim Lăng vẫn thường xuyên xảy ra. Lam Tư Truy nhìn mà xót cũng muốn khuyên nhưng bị Kim Lăng trừng lại thôi.

Xử Lý xong công sự. Lại đi huấn luyện đệ tử. Kim Lăng hiện tại đúng chất một Tông Chủ lạnh lùng, quyết đoán. Nếu đem ra so vơi Giang Trừng ngày xưa lập lại Vân Mộng quả thật chẳng khác là bao.

Cuối cùng sau một buổi chiều bị Lam Tư Truy tra tấn lỗ tai, giảng đạo về việc bỏ bữa là không tốt. Kim Lăng, Kim Tông Chủ uy vũ đành lết xác đi ăn.

Sau khi Kim Lăng ngấu nghiến hết bát cơm đáng ghét ngoài trời cũng đã tối. Lam Tư Truy hôm nay bỏ đi gia quy, quyết định cùng Kim Lăng thức khuya xem sổ xách......

Ngắn vcl nhưng tao hết ý tưởng ~~

[ Đồng Nhân : Truy Lăng ] 12 Ngày ( Hoàn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ