Buổi sáng ở trường đại học Soshi vô cùng ồn ào, náo nhiệt. Tất cả mọi người nhốn nha nhốn nháo chạy tới chạy lui duy chỉ có con người ốm nhách dài thòn kia là vẫn nằm một cục say giấc. Thường thì buổi sáng Yoona đến trường, buổi tối lại dọn hàng ra bán đến gần sáng nên thời gian ngủ chẳng có bao nhiêu. Lại thêm cái vụ tối qua làm móm nhà ta tổn thọ thêm 10 năm nữa...Ai kêu xí xọn làm gì.
-Yaaaa, IM YOONA, GIỜ NÀY MÀ VẪN CÒN NGỦ À, DẬY MAU- Choi Sooyoung miệng thì vừa nhòm nhàm thức ăn, vừa la lối om sồm, quát tháo ổm tỏi lên cái con người như cọng bún thiu kia
-Thôi đi, Sooyoung à. Để cho con móm nó ngủ đi. Nó không rảnh rổi để có thời gian ngủ như tụi mình đâu. Tội bé móm...- Taeyeon vừa đi vào vừa nói.
Kể ra thì cũng ngược đời. Hai người bạn thân của Yoona có tính cách hoàn toàn trái ngược nhau, kiểu như thiên thần và ác quỷ ý. Choi Sooyoung là con gái của tập đoàn liên thông nhà hàng-khách sạn CS. Do vậy mà tên thực thần đó có thể ăn hết mấy quả núi và uống cạn hết mấy con sông chỉ trong tích tắc (cái này au nói hơi quá hehe). Là người ăn hiếp Yoona nhiều nhất, đè đầu cởi cổ Yoona nhiều nhất nhưng cũng là người"vỗ béo" Yoona nhiều nhất. Số là Im móm nhà ta quá ư là ốm nên sẵn nhà thực thần có đồ ăn ngon và cứ thế mà nhòi nhét. Kim Taeyeon là con trưởng của tập đoàn đá quý KT nên đi tới đâu là long lanh lóng lánh tới đó, chỉ mỗi tội là hơi lùn và thích tia butt người khác tí thôi(nhất là gái đẹp). Là người ôn nhu, quan tâm Yoona nhiều nhất, luôn bên cạnh chia sẽ, tâm sự nên Teayeon giống một người chị hơn là người bạn.
Do tiếng thét có tần số không được nhỏ cho lắm của thực thần nên Yoona giật mình tỉnh giấc. Uể oải ngồi dậy vươn vai một cái rồi đưa nguyên 2 con mắt panda ra dọa người khác
-Hôm nay hai unnie tới sớm vậy- Yoona hỏi trong khi tình trạng là "mắt bồ câu con bay con đậu"
-Yaaa~ Im Yoona, em làm sao mà thân tàn ma dại vậy, mới có một đêm thôi mà- Taeyeon sốt rột nói trong khi lấy tay xoa xao mặt của móm ngố
-Nhìn là biết gái hành nó rồi-Sooyoung ra vẻ thuyết giảng- Giả thuyết thứ nhất là tên Im móm đó bán quần chip mà lại nhìn lén con gái người ta thử đồ nên lâu ngày"khí tụ đan điền" dồn lên mắt cho nên thế. Giả thiết thứ hai là bị đám fan cuồng con nhà giàu kéo vào bụi rậm nào đó vui vẻ.
Yoona nghe xong mà dỡ khóc dỡ cười. Rốt cuộc là làm việc thiện nhưng lại bị suy ra như thế
-Không phải đâu unnie à, em không có, em có đạo đức nghề nghiệp cơ mà~
-Thế thì tại sao em lại thê thảm như vậy- Cả hai đều đồng thanh hỏi
-Chuyện dài lắm, sau này em sẽ kể sau, giờ hai người cho em ngủ cái đã
Mới chuẩn bị nằm xuống thì đã bị tiếng la hét kinh hoàng của ai đó làm giật mình tập 2 nhưng lần này không phải là Choi Sooyoung nữa
-YAAAA~~ CÁC CẬU BIẾT TIN GÌ CHƯA. HÔM NAY TỔNG GIÁM ĐỐC CỦA TẬP ĐOÀN THỜI TRANG JUNGSIS ĐẾN TUYỂN TRỢ LÝ ĐẤY. NGHE NÓI CÔ TA ĐẸP TRẠNG NGỜI MÀ KHÔNG CHÓI LÓA LUÔN NHA. CHÂN DÀI TỚI HÁNG, DA TRẮNG, TÓC DÀI,...BLA BLA BLA
Sunny và Hyoyeon vừa chạy vừa thông báo. Ước lượng tần sống âm thanh có thể vang dội trong bán kính 100km. Số là hai cái người này chính là phát thanh viên của trường Soshi hay nói đúng ra là bà tám. Chuyện thầy cô chưa biết mà hai bả đã biết trước 1,2 ngày (au là au nể ~.~).