#chap 7

1.1K 24 3
                                    

"Yêu thương là khi buồn không cần nói ra nhưng người mình yêu vẫn biết mặc dù người khác chỉ thấy một nụ cười".

Tâm trạng của Jessica mấy ngày nay dường như rất tệ. Cách vài bửa Taeyoen lại đến đón Yoona đi. Thái độ hai người có vẻ rất vui. Yoona luôn cười hiếp mắt khi thấy Taeyoen. Cả hai thật xứng đôi...Cũng vì lý do đó mà Jessica luôn tỏ ra khó chịu và bực dọc với nó mỗi khi tan ca hay thậm chí trên công ty. Yoona có đôi lúc khó hiểu tại sao Jessica lại trở nên như vậy. Cách hành hạ này khác với cách hành hạ trước mà Jessica dành cho nó. Lúc trước cô sai nó chỉ là tự tạo cho mình niềm vui, để trả đũa nó và đương nhiên nó biết điều đó. Nhưng bây giờ tận sâu thẳm trong mắt Jessica là một màn đen thâm thẳm, thậm chí bây giờ nó chẳng biết cô nghĩ gì. Cô chẳng buồn hỏi han nó hay bắt nó chạy hàng chục cây số mua đồ nữa. Cô chỉ bảo nó làm việc nhà hay chăm sóc cây cối trong vườn. Yoona có thể nhận thấy đâu đó trong ánh mắt của cô có hình bóng của nó, nhưng chỉ là do nó nghĩ thôi...Một người tài sắc vẹn toàn như cô thì làm sao lại đi thích một đứa bán hàng rong như nó, huống chi nó lại là con gái. Nực cười...

Yoona cảm thấy trong lòng bức rức không yên. Không khí trong nhà trở nên ngột ngạt nên nó ra bờ sông để hóng mát. Cảnh đêm thật đẹp, dòng người huyên náo tấp nập nhưng nó chọn cho mình một chỗ khuất để tịnh tâm suy nghĩ. Những lúc như thế nảy nó thích ở một mình. Đưa mắt dõi ra xa, có lẽ nó đang chờ đợi một điều gì đó. Nhớ đến việc thích một ai đó, Yoona chợt nhớ lại thời cấp một. Nó thích thầm cô bạn lớp trưởng cùng lớp. Nó chẳng dám nói chỉ lặng lẽ quan sát người kia ở phía xa. Nhưng trời xuôi đất khiến thế nào, nó lại viết thư tỏ tình với người ta. Cô bé đó ban đầu không nói gì nhưng rồi cũng gật đầu đồng ý. Chơi với nhau một thời gian thì ba mẹ của cô bé phát hiện và cách ly cô bé với Yoona. Họ còn chuyển cô bé sang trường khác. Yoona nhớ là nó đã khóc hết nước mắt vì việc đó nhưng nghĩ lại bây giờ thật trẻ con. Đúng là tình yêu con nít thật trong sáng. Nó nhớ mình chỉ cùng cô bé đó ăn cơm, uống sữa hoặc dắt tay nhau đi dạo trong vườn hoa. Không hơn không kém và đó là một kỉ niệm đẹp...Bây giờ Yoona lại nghĩ đến Jessica...

-Này nhóc con, làm gì mà ngồi thơ thẫn thế- Cái tên giang hồ đen thui Kwon Yuri vỗ vai nó

-À unnie cũng đến đây dạo sao. Lâu rồi không gặp, unnie khỏe không?-Yoona có chút ngạc nhiên nhưng nhận ra là người "anh em" kết nghĩa nên hỏi han vài câu.

-Không khỏe thì vào viện rồi, nhìn mặt là biết có chuyện buồn rồi đúng không? kể nghe xem nào.- Yuri vừa nói vừa khui lon Coca đưa cho nó.

-À thật ra thì không có gì, unnie đã từng yêu ai chưa...yêu một người con gái ý-Yoona lơ lãng nhìn ra phía xa hỏi.

Yuri im lặng một hồi rồi lên tiếng, giọng điệu chứa đầy u khuất 

-Rồi, yêu say đắm là đằng khác. Em ấy là một gái bao hay nói theo cách giang hồ gọi là đỉ. Tôi gặp em ấy vào một dịp tình cờ khi em ấy đang tiếp khách mà tên ấy lại là kẻ thù của tôi. Tôi đã cưỡng hiếp em như cách giang hồ hay làm nhục mặt nhau. Cưỡng hiếp một con đỉ nghe có vẻ buồn cười. Điều tôi không ngờ là em ấy đã khóc...một con đỉ khóc khi làm tình...cuộc đời thật lắm trò hề. Kể từ hôm ấy chúng tôi gặp nhau vài lần nhưng chỉ đi thoáng qua. Rồi em ấy chủ động gọi cho tôi, hẹn tôi đi chơi. Sau đó chúng tôi không gặp nhau nữa. Tin tức cuối cùng mà tôi biết về là em là em đã chết vì HIV giai đoạn cuối. Cả một lời cũng chẳng nhắn lại với tôi...Thậm chí tôi chưa kịp nói 3 từ quan trọng nhất mà mọi người phụ nữa đều muốn nghe...tôi đã không kịp nói tôi e yêu ấy nhiều như thế nào...Cuộc đời thật khốn nạn mà...

[YOONSIC][LONGFIC]  CÔ VỢ KHÓ ƯANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ