121 -> 130

264 9 16
                                    

C121
Đối với mắng chửi người, Thư Nhã Phù luôn luôn cảm giác mình là một người văn minh, người văn minh không thể giống như đàn bà một dạng chỉ vào người khác chửi đổng, như vậy rất có tổn hại hình tượng của nàng rồi, cho nên mắng chửi người không mang theo bẩn, nàng đã dày công tôi luyện rồi!

"Chi ——"

Mà đối với biểu hiện của Nhã Phù hôm nay, bạch cầu luôn luôn cùng nàng có chút không đúng, hôm nay cũng là khó được đưa cho tán thưởng, lắc lắc cái đuôi rất là tán đồng gật đầu một cái, đồng thời giơ móng vuốt lại gặm một cái mứt quả.

Thư Nhã Phù đối với lời chửi mình nói không có phản ứng gì, theo ý nàng, Nam Liên Nhi này chính là một cô gái nhỏ bị làm hư, nàng không có cái ý định cùng đại tiểu thư bị làm hư so đo, nhưng mà bạch cầu lại là sủng vật của Tề vương gia, nếu để cho Nam Cung Thần biết mới vừa rồi trong đầu nàng có tâm tư đem bảo bối sủng vật bán đi, sợ rằng nàng sẽ không có trái cây ngon để ăn.

Huống chi, nàng tự hỏi cũng không có nói dối, ánh mắt của bạch cầu trải qua Nam Cung Thần cùng Thư Vũ Trạch, hai khuôn mặt yêu nghiệt lớn nhỏ hun đúc, đối với loài người, thẩm mĩ quan của cái sinh vật này có tiêu chuẩn siêu cao.

Ở trong mắt bạch cầu, có thể vào mắt cũng chính là vĩ đại anh minh chủ nhân cùng Tiểu Chủ Nhân, dáng dấp sinh vật loài người không bằng chủ nhân mình, đều là thứ phẩm hỏng, tỷ như Thư Nhã Phù!

Cho nên mấy công tử cùng tiểu thư trước mắt, ở trong mắt của bạch cầu, thật đúng là không thể vào mắt!

"Cái tên cẩu nô tài này, ngươi nói cái gì!"

Nam Liên Nhi trong khoảng thời gian ngắn chưa kịp phản ứng, đợi đến phát hiện ý tứ trong lời nói của nàng, lập tức cả người nhảy lên, trợn mắt hét lớn.

"Ta nói đều là lời nói thật a! Lời thật thì khó nghe, vị tiểu thư này, ngươi cũng không nên trách ta à." Dáng vẻ Nhã Phù vẫn cười hì hì như cũ, không một chút có đem lửa giận của Nam Liên Nhi đặt ở trong mắt.

Mà lúc này đây, bị lửa giận làm cho hôn mê đầu, Nam Liên Nhi đều mơ tưởng tiến lên ra tay, nhưng là bị đột nhiên xuất hiện ở trước mặt con chồn nhỏ hấp dẫn ánh mắt.

"Người tỷ tỷ này rất ưa thích bạch cầu sao?" Thư Vũ Trạch đem bi trắng ôm đồm ở trên tay, rất là khéo léo chạy đến trước mặt của Nam Liên Nhi, nháy nháy cặp mắt, tràn đầy ngây thơ đem bạch cầu ôm trên hai tay giơ lên trước mặt nàng ta, mím môi khẽ mỉm cười, tròng mắt hạ xuống quả thật che đậy kín ánh sáng lạnh lẽo bén nhọn, "Cho ngươi Bão Bão! Chỉ là bach cầu có chút nghịch ngợm, ngươi không thể trách nó, cũng không thể trách ta nha."

Nam Liên Nhi nhìn bạch cầu đáng yêu, nơi nào nhiều để ý tới nhiều như vậy, trực tiếp đưa tay liền đem bạch cầu ôm lấy.

"Ai nha, đừng!"

"Liên nhi!"

"A ——!"

Đột nhiên lầu dưới quán rượu, người trong đại sảnh nghe được lầu hai truyền đến một hồi tiếng thét chói tai của cô gái, đồng thời kèm theo hình như còn có âm thanh hai người khác, chỉ là bị cô gái thét chói tai che mất.

( Edit ) Vương Phi Áp Đảo Vương Gia - Mạc Linh Linh💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ