161 -> 171

344 10 4
                                    

C161: Cảm giác thật tuyệt, sờ nữa một cái
"Cái này. . . . . . Tham gia sợ rằng có chút khó khăn! Các người cũng biết chuyện trong gia tộc của chúng tôi, ta rất hận là không thể luôn dẫn các người ra ngoài, cha ta chắc chắn sẽ không dễ dàng đế cho người ngoài tham gia gia vào đâu!" Lâm Tuyết Nhi vừa nghe xong, trên mặt lập tức đỏ lên, nói tới nói lui, ấp a ấp úng.

Nàng cũng chỉ đơn thuần là muốn đi tìm bọn họ xem một chút mà thôi, cũng không có suy nghĩ nhiều như vậy, dù sao những chuyện về Phù Phong đảo, đúng là có rất nhiều người muốn đi, nhưng có thể đi được hay không còn phải thông qua chọn lựa của Thái tử điện hạ, và trong cuộc tuyển chọn đó cá những đề mục gì, nàng cũng không rõ lắm, tất cả mọi người cũng không rõ lắm.

"Tuyết Nhi, ngươi không cần xin lỗi, ta cũng chỉ thuận miệng hỏi một chút mà thôi, cũng không thật sự muốn tham gia vào, nhưng cảm thấy rất hứng thú với nó!"

Thư Nhã Phù làm sao không biết tâm tư của nàng, chắc do bị nàng hỏi mà không biết nên trả lời như thế nào, ngay lập tức cười cười khoát tay nói.

"Tuyết Nhi tỷ tỷ, như vậy ngày mai chúng ta cùng đi xem hoa đi! Đệ đã muốn đi xem lâu rồi, Bạch Cầu cũng muốn đi xem!" Thư Vũ Trạch cười híp mắt, đôi tay nắm lấy Bạch Cầu, nâng lên trước mặt của Lâm Tuyết Nhi, gương mặt chờ đợi.

"Được, được, ngày mai tỷ đến đây đón mọi người đi!"

. . . . . .

Đêm hôm ấy, Thư Nhã Phù ra đình của hoa viên!

"Hách Liên Húc Hoa chuẩn bị tự mình động thủ, làm sao biết hắn muốn tuyển chọn như thế nào? Không phải những người trở về từ Phù Phong đảo từ trước đến giờ đều không nói gì hay sao?"

Thư Nhã Phù nằm ở trên bàn, đưa tay tóm lấy ống tay áo Nam Cung Thần, mặt mày phờ phạc, dáng vẻ rũ rượi, Hách Liên Húc Hoa cũng là một nam nhân thông minh, không biết ngày mai len lén xâm nhập dò xét có bị hắn phát hiện không!

Huống chi nàng cũng rất muốn đi Phù Phong đảo để điều tra chuyện mẹ của mình, hiện tại có người đi Phù Phong đảo, nàng nhất định cũng nên đi cùng.

"Hiện tại biết hỏi ta rồi hả? Nhưng chuyện không có lợi ta sẽ không đồng ý!"

Nam Cung Thần đưa một tay nắm lấy cánh tay nhỏ bé của nàng, đang níu lấy ống tay áo hắn, đùa bỡn bàn tay hỏ bé non mềm của nàng, mặt chính trực nói.

Thư Nhã Phù im lặng nhìn nam nhân có vẻ mặt vô cùng chính trực trước mắt, muốn rút tay mình về, nhưng lại bị nam nhân phúc hắc nào đó nắm chặt không chịu buông ra, trên mặt lại vô cùng tự nhiên, như không có chuyện gì xảy ra. 

A a a, Tề vương gia, bộ dạng ngươi bây giờ rất giống yêu nghiệt đó, coi như làm bộ chính trực nhưng bản chất vẫn là yêu nghiệt, vô cùng phúc hắc!

Thư Nhã Phù cuối cùng yên lặng cùng Nam Cung Thần nhìn nhau một hồi, yên lặng cúi đầu, được rồi, nàng thừa nhận da mặt mình so với tên nam nhân nào đó mỏng hơn một chút, đã như vậy thì. . . . . .

Nam Cung Thần bàn tay nhỏ bé trước mặt, bàn tay hắn nắm trong tay rất mềm mại, nháy mắt một cái trên mu bàn tay có một…. đồng tiền!

( Edit ) Vương Phi Áp Đảo Vương Gia - Mạc Linh Linh💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ