131 -> 140

248 11 13
                                    

C131: Ngao cò tranh nhau, ngư ông đắc lợi ( 1 )
Ánh trăng trong xanh mát lạnh, trong ngày xuân ban đêm mang theo chút ý lạnh làm cho người ta run sợ, hơn nữa mùa đông mới vừa qua không lâu, trong không khí vẫn mang theo khí lạnh mùa đông, mà nhiệt độ buổi tối so sánh với lúc giữa trưa, có ánh mặt trời ấm áp thì càng thêm chênh lệch quá nhiều.

Đề phòng sâm nghiêm, so với trước đây, tối nay trong hoàng cung Nam Phong quốc, một hoàng cung to lớn thủ vệ các nơi cũng nghiêm mật làm cho người ta ngạc nhiên.

Mà đi trong nội viện hoàng cung, rõ ràng không phải là người trong đội ngũ trên đường tuần tra, đi vài bước, có thể thấy cấm vệ hoàng cung tuần tra, mà thủ vệ các cửa cung cũng với nhiều hơn mấy phần so với trước đây.

Thư Nhã Phù yên lặng nhìn tình trạng chung quanh, cảm giác so với trước đây khác hơn rất nhiều!

"Chẳng lẽ lúc ta rời khỏi hoàng cung, bởi vì bị Chiến Vương gia đường đường mang ra ngoài, cho nên những thủ vệ này cũng không trông thấy bóng dáng rồi hả ?" Tự lẩm bẩm mấy câu, mặt cười hì hì, Thư Nhã Phù liếc mắt nhìn mặt nghiêm túc Chiến Bắc Sính.

Không biết vì sao hôm nay, từ lúc bắt đầu thấy Chiến Bắc Sính đã không hòa nhã với nàng rồi, không biết người nào đã chọc giận Chiến Vương gia đường đường này nữa, nàng tự hỏi nàng vẫn luôn rất ngoan ngoãn, suy đi nghĩ lại nàng cuối cùng cho ra kết luận, khẳng định cùng nàng không có quan hệ, gần đây nàng cũng không có gặp mặt Chiến Vương gia, luôn luôn bị giam lỏng trong phủ Chiến Vương, thật sự là không có lý do gì để đỗ tội lên đầu của nàng.

"Trong đám người tới đây hôm nay, có một số người không dễ nói chuyện như Bổn vương, tốt nhất là ngươi nên đàng hoàng một chút!" Chiến Bắc Sính đi ở phía trước không biết có phải nghe được tiếng nàng nói thầm một mình hay không, đột nhiên dừng bước, xoay người bình tĩnh nhìn nàng, sắc mặt vẫn khó coi như cũ, nhưng Thư Nhã Phù xem xem cái bộ dáng Chiến Bắc Sính nnhư thế, trong lòng càng có cảm giác quỷ dị, giống như hắn đẹp trai hơn một chút.

. . . . . . Được rồi, quả nhiên thưởng thức của nàng gần đây có chút kỳ quái, bởi vì đã tiếp xúc với yêu nghiệt nghìn năm, Nam Cung Thần nhiều nên bị lây?

Trang nghiêm nghiêm trang, trên chánh đại điện Nam Phong quốc, lần đầu tiên Thư Nhã Phù nhìn thấy người, chính là Hoàng đế Cố Trường Phong ngồi trên vương vị, một nam tử khuynh quốc khuynh thành!

Trừng lớn cặp mắt, liều mạng nháy nháy mắt, hiện tại nàng hẳn không có hoa mắt đi, khẽ mang theo tà mị mỉm cười, có tư thái nam tử mị hoặc và lỗi lạc, trong những người hiện đang ở đây, nhìn một cái là có thể nhận ra được hắn trong đám người bình thường này, giờ phút này sắc mặt càng thêm trắng xanh biến hóa liên tục không ngừng, trực tiếp rơi xuống trên người của nàng.

Tròng mắt thâm thúy nhiều hơn, xem không rõ thần sắc trong mắt, vậy coi như là mừng rỡ, hoặc là coi như là tức giận chứ?

Xem không hiểu ý tứ trong đáy mắt Nam Cung Thần, Thư Nhã Phù bình tĩnh nhìn khôi phục dung mạo, hiển nhiên là thân phận Tề vương gia của Đông Ly quốc, tên nam nhân thối tha này lại ngồi trên đại điện, vì sao hắn đột nhiên xuất hiện trong hoàng cung Nam Phong quốc . . . . . . Là bởi nàng sao?

( Edit ) Vương Phi Áp Đảo Vương Gia - Mạc Linh Linh💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ