He always shows up with other guys

3K 151 6
                                    

Rơi vào lưới tình với anh ấy rất dễ dàng, nó như một điều hiển nhiên đã được minh chứng qua các công thức toán học kiểu như định lí pythagoras hay viète vậy.

Bởi một lý do rất đơn giản, anh ta lộng lẫy quá mà.

Bạn có thể dễ dàng giấu nhẹm cảm xúc mình dành cho người ấy với khuôn mặt lạnh băng và những cái lắc đầu chắc nịch. Nhưng cửa sổ tâm hồn, một kẻ rất gàn dở ở lĩnh vực nói dối sẽ không bao giờ trung thành với sự không trung thực của bạn.

Đôi mắt luôn nói lên nhiều thứ, chẳng hạn điển hình nhất là tình yêu.

Và từ đôi mắt mơ màng đến ngu muội của Jaehyun, tôi có thể khẳng định chắc nịch rằng tên đồng-nghiệp-năm-tiếng của tôi đã chết tâm đứ đừ với một vị khách thường trực ở cửa hàng chúng tôi, Lee Taeyong.

Nếu phải tả cho rõ ràng thì thực sự tôi không nghĩ giấy bút nào có thể lột tả được hết vẻ đẹp của anh. Ở anh ta hội tụ đủ mọi yếu tố dễ dàng đốn hạ bất kì trái tim của mọi đàn ông : Nụ cười xinh xắn, tính tình khảng khái, suy nghĩ tinh tế và thực chất là kiểu người sẽ đi trước một bước rồi dẫn dụ bạn đi theo anh ta.

Tôi là người theo chủ nghĩa phi thực tế. Nên anh ta đặc biệt thường dành được biệt danh fallen angel trong những tác phẩm thầm kín không bao giờ tiết lộ của tôi.

Theo tôi nghĩ Taeyong không cố tình tỏ ra mình là một người dễ mến. Chẳng qua vô tình tạo hoá đã trao cho anh ta cái cá tính phức tạp cùng vẻ bề ngoài mơ màng, dụ hoặc, dễ chạm đến tâm hồn nghệ thuật tình yêu bên trong con người, những bàn đạp vững chắc để biến anh ta trở thành một tượng đài dễ bị đàn ông tôn thờ.

Anh ta cũng thu hút con gái. Nhưng trên phương diện cũng là một người đàn ông, cá nhân tôi thiên về mảng đàn ông thường bị anh ta thu hút hơn đàn bà. Thực tế tần suất Taeyong xuất hiện ở cửa hàng của chúng tôi với đàn ông trên dưới không biết bao chục lần nhưng còn sánh vai với phái nữ, chắc chỉ là một tháng hai ba cô.

Nói về lần đầu tiên chúng tôi gặp Taeyong, đó cũng là ca làm part-time đầu tiên của tôi và Jaehyun. Trái ngược với người dễ có xu hướng biến thành cục đá bất động trước người lạ như tôi, Jaehyun lại thường rất hoạt ngôn. Các khách hàng hay ghé qua cũng đều rất thích bầu không khí nhiệt tình sôi nổi cậu ta đem lại.

Nói một cách khác, ở một điểm nào đó tính cách cậu ta cũng khá tương đồng với Taeyong, chỉ trừ ngoại hình không có sức hút với đàn ông như anh. Để dễ liên tưởng hơn thì cứ nghĩ đến hình tượng nam chính trong các manga, anime thiếu nữ. Cậu ta là kiểu người mà các thiếu nữ sẽ phải thốt lên Ikemen ngay từ phút giây cậu ta đặt chân bước vào một nơi nào đó hoặc Kakkoiiii mỗi khi ga lăng ra tay giúp đỡ một ai đó khỏi ngã hay chỉ đơn giản là mở cửa hộ.

Tôi chỉ cảm thấy tiếc nuối bởi một quý ông hoàn hảo như vậy lại chẳng dành cho phái nữ. Cậu ta hoàn toàn rơi sâu thiệt là sâu vào hố tình với Taeyong từ ngay cái chạm mắt đầu tiên. Mặc cho một sự thật hiển nhiên trước mắt rằng mỗi tối Taeyong đều sẽ xuất hiện ở cửa hàng chúng tôi cùng những người đàn ông lạ hoắc và mua bao cao su.

jaeyong | love storyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ