FG 1: Memories

67 35 13
                                    



"Once a Bestfriend , A Lover and Now a Stranger With Memories"



The Past~


"Yes! I got it babe! i've passed the audition ! WOHOOOOAAAA!"  masayang sabi ni Bailey sakin sabay hug sakin ng napakahigpit.


"I know! kaya Stop embracing me! its to tight! nakakahiya sa mga tao tumingin oh" - mahina kong bulong sakanya. 


"Im just too Happy ! kaya this is not only you get!" bigla niya ako inalsa  paitaas gamit ang mga braso niya mahigpit nakagapos sa bewang ko saka kami umiikot-ikot.


Hoy! Put me Down Baileyyy!!! sigaw ko sakanya pero masaya ito sa ginagawa niya.


napatingin ang mga tao sa paligid samin dahil sa biglaang ginawa niya kaya napahiya ako


"Bailleeeyyyyyy! im getting Dizzy" sigaw ko ulit pero di siya nakikinig.


binaba niya lang ako nung naramdam din niya na nahihilo na siya


"Pssssshhhh! you idiot!? many people are looking at us! baka makahalata sila ", I whispered to his ear again.


"Ugghhh! im tired of hiding our relationship".  he said in annoying tone of voice , "can we just show them what we really feel from each other?" he started to look me in my eyes seriously.


i also looked in her eyes , kita ko sa mga mata nito na sincere ito sa sinabi niya kaya napablush ako at pinapawisan parang na hot-seat ako sa tanong niya.


imbis na sagutin ko tumawa na lang ako.


"Hey why are  you laughing?! I'm not joking! can we just officially show to them ! uggghhhh," he still annoyed .


"You know what! you're too cute when you get annoyed HAHA" , i giggled at him.


"C'mon! Can we just make it official today as a Sweetheart on a public? make this an early gift for me? pleaseee!,"  pagmamakaawa niya sakin na parang bata na may gustong bilhin.


Ummmmm! kunyari kong nag-iisip. Tumingin ito sakin ng direstso at naghihintay sa sagot ko.


 matagal ko ng gustong ipakita sa lahat yung totoong nararamdaman namin kaya i said "YES! Im proud to be your Girlfriend ! sabi ko sakanya.


 bigla nanlaki ang mga ngiti niya sa labi dahil sa narinig niya kaya bigla itong sumigaw ng "Yes!  Guys listen! sigaw niya para makuha niya ang atensyon ng mga tao sa loob ng Boot Camp." this girl beside me is my Girlfriend!" proud niyang sabi sa lahat.


Bigla nagsipalakpakan ang mga tao sa loob studio at naghiyawan.


Forgotten LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon