Thanh Phong Ai Đỡ [41-50]

2.5K 83 107
                                    


Chương 41: Kỳ Phong Thành

Nhạc Phong từ khi Mặc Ngôn ra ngoài "Giải sầu", vân luôn lo lắng đề phòng, đặc biệt là khi Mặc Ngôn rời đi không lâu, Côn Sơn liền bay lơ lửng lên trời, làm cho đông đảo đệ tử Côn Sơn cảm thấy cực kỳ kinh hoảng, đến khi Mặc Ngôn trở lại, tất cả mọi người liền nhào tới hỏi thăm y.

Mặc Ngôn an ủi mọi người: "Yên tâm, sau này sẽ không xảy ra nữa."

Nếu sư thúc đã nói vậy, chúng đệ tử Côn Sơn dưới sự đốc thúc của Nhạc Phong mới dần dần tản đi, sau đó Nhạc Phong nói cho Mặc Ngôn chuyện liên quan tới Hồng Nho Văn bị cấm giam.

Mặc Ngôn tâm tình rất tốt, không thèm để ý tới chuyện Hồng Nho Văn, y tới Tàng Kinh Các nghiền ngẫm tìm đọc tâm pháp Côn Sơn, chờ đến buổi tối, liền một mình đến bờ biển.

Đệ tử Côn Sơn đều biết sư thúc mười năm qua vẫn luyện kiếm cạnh biển, giờ đổi từ ban ngày sang buổi tối, cũng không có ai cảm thấy kỳ quái.

Cho dù có một hai tên cảm thấy kỳ quái, sao có năng lực quản được sư thúc tu luyện ở chỗ nào?

Mặc Ngôn rời khỏi Côn Sơn, ngự kiếm mà phi, trên người hắn có ngọc bội Hắc Long, mãnh thú dưới biển không dám tới gần, một lúc sau, y cùng Thương Minh gặp nhau ở hải vực đã giao hẹn.

Thương Minh từ lâu đã đứng ở trên mặt biển chờ y.

"Tien gia Trung thổ đông đảo môn phái, giữa các tâm pháp cũng có sự khác biệt. Ngươi có huyết thống thượng cổ thần chỉ, không thích hợp với mấy tâm pháp kia. Thượng cổ thần chỉ tự cho mình siêu phàm, kiêu ngạo dị thường, tất nhiên sẽ không chịu đi nghiên cứu con đường tu đạo của phàm nhân." Thương Minh khi nghe Mặc Ngôn hỏi sự liên quan giữa tâm pháp Côn Sơn cùng Mặc gia, liền giảng giải: "Nhưng tất cả của tu đạo, không phải bỏ đi giả giữ lại thực, tu luyện là phải do chính bản thân. Đại lục Trung thổ, tuy có nhiều cách tu hành khác nhau, tới cuối cùng vẫn là trăm sông đổ về một biển."

Bàn tay Thương Minh dán vào bụng dưới Mặc Ngôn, ngực dựa vào lưng y, nửa ôm vào trong ngực: "Đây chính là thức hải của thân thể, nơi pháp lực tụ tập. Ngươi đem pháp lực toàn thân vận đến chỗ này rồi dung hợp thành một, là có thể đột phá."

Thương Minh dẫn dắt Mặc Ngôn, chậm rãi đem pháp lực bỏ đi giả giữ lại thực, dẫn vào thức hải (biển ý thức).

Trong phút chốc, Mặc Ngôn liền cảm thấy thức hải trước đó còn trống rỗng đang được pháp lực toàn thân đổ đầy.

Y dựa theo Thương Minh dạy, vận khởi tâm pháp Mặc gia, sức mạnh thượng cổ thần chỉ đúng lúc tái hiện, linh khí trời đất cuồn cuộn không ngừng truyền vào trong cơ thể Mặc Ngôn, pháp lực không ngừng tăng cường dồn vào thức hải, giống như quả bóng không ngừng bị bơm vào.

Ầm ầm ầm, trong tai Mặc Ngôn truyền đến tiếng vang ầm ầm, vô số pháp lực trong cơ thể tán loạn, dưới sự Thương Minh chỉ dẫn, chỉ trong một buổi, đột phá bình cảnh đã kéo dài rất lâu chưa thể đột phá.

Trong nháy mắt, tử khí trên mặt biển tăng mạnh, ánh trăng sáng trưng, linh khí trời đất dồn dập đuổi tới, tràn vào trong người Mặc Ngôn.

Trọng Đăng Tiên ĐồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ