- Chapter 1 -

3.5K 186 14
                                    

-" Tất cả chú ý! Quân địch đang tiến vào khu vực hành động, tất cả nghe lệnh, bắn!!" - GAME OVER

-" A~~~~!!!! Tao lại thua nữa rồi!!! Ôiiiii" - cậu con trai với mái đầu nắm đen tuyền như điên tiết mà ra sức cấu xé cái bàn phím.

-" Chậc chậc, lần thứ mấy rồi mày? Team mạnh như bọn này còn bắt đầu nản mày rồi đấy!" - vài tên con trai ngồi bênh cạnh hướng ánh mắt mệt mỏi về phía cậu.

Cậu mặt mày nhăn nhó, rồi lại quay sang bênh cạnh chắc nịch:

-"Cho tao chơi lại ván nữa! Chắn chắn tao sẽ thắng!"

-"Haizz, mày nói câu này bao nhiêu lần rồi đây.." - Surt thở dài ngao ngán. Ai đó lại bắt đầu giở trò:

-" Surt~~~ mày cho tao cơ hội, tao chắc chắn chắc chắn và chắc chắn tao sẽ thắng đấy! Nha~~~ Surt~" - thêm cái giọng làm nũng và vài cái lay lay tay đối phương...

-"Ờ. Một ván nữa thôi đó, cái thằng! Mày làm nũng giỏi hơn nhiều so với chơi game!" - Cậu đạt được mục đích, vui vẻ nhe răng nanh:

-" Ô hô~ Surt! Tao thương mày nhất đó nhé!" -

Anh dở khóc dở cười nhìn cậu, nếu tóc nó không ngắn ai nói nó con trai anh chết liền. Cậu xoắn xoắn tay áo, một mặt nghiêm túc chuẩn bị cho trận đấu sống còn cuối cùng, mắt lại vô tình nhìn lướt qua đồng hồ trên màn hình máy tính...12 giờ? Mọi hoạt động bỗng đình trệ.

" Hùm...Plan Rathavit! Tập trung suy nghĩ nào...Theo như trên đồng hồ thì bây giờ là 12 giờ, mày đến đây vào lúc 10 giờ...thiếu gia nhà mày hết giờ học vào 11 giờ..12 giờ trừ cho 11 giờ...bằng 1 giờ..."
.
.
.
.
.
.
.
-" Plan!!!! Mày chạy đi đâu mà như ma đuổi vậy? Còn ván cuối của mày thì sao?!!"

=====

Plan chạy đi đâu vậy ta? :)))))

[ MeanPlan ] •YOU'RE MINE• Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ