1 căn nhà nhỏ xinh trên con phố cũng nhỏ nốt , trải dài trong cái làng cũng khá nhỏ , có 1 cặp vợ chồng sinh sống . Hai vợ chồng này khá trẻ , người chồng khoảng 30 và vợ 32. Họ là cặp đôi đồng tính duy nhất trong làng . Họ có chung sở thích là yêu động vật , vậy nên họ đã nuôi 4 con thú cưng nhỏ xinh này suốt 5 năm kể từ khi cưới nhau : 1 con thỏ , 1 con mèo ,1 con khỉ và 1 con gấu đen nhỏ . Vì họ không thể có con nên họ xem những con vật này như con của mình và yêu thương chúng hết mực . 4 con vật cũng biết điều đó và cũng luôn đáp lại sự yêu thương của họ bằng những cử chỉ đáng yêu và ngoan ngoãn .
Sơ lượt về chúng 1 chút :
-Thỏ Kook : là thú cưng đầu tiên họ nhận nuôi . Con vật này tính tình bất thường , à mà cũng không đến nổi khó đoán . Nó chỉ vui vẻ khi ở bên cạnh mèo Min , và trở về bản tính khó gần khi không thấy mèo Min .- Mèo Min: 1 chú mèo đáng yêu với bộ lông hồng mượt mà . Khi ngủ hay làm nũng đều cuộn tròn thân mình và cạ cạ vào chân chủ . Rất tinh nghịch và hồn nhiên , nhất là khi được chơi đùa cùng thỏ Kook .
- Khỉ Taehyung :nghe là biết con vật này như thế nào . Nghịch ngợm , phá phách nhưng cũng khá ngoan ngoãn . Chú ta rất khôn ngoan , luôn tích cực phụ giúp ông bà chủ Namjin bà làm trò cười cho họ .
- Gấu đen Yoongi : được nhặt khi ông chủ Namjoon đi làm về . Khá trầm tính và ham ngủ . Cậu ta có thể nằm ngủ ở mọi lúc mọi nơi , chuyên gia giữ và kiềm hãm con thỏ Kook và mèo Min khi chúng phấn khích quá mức .
Họ sẽ mãi là 1 gia đình đầm ấm , luôn luôn tràn đầy những tiếng kêu dễ thương và những lời âu yếm cưng nựng nếu như không có 1 phép nhiệm màu kì lạ không biết từ đâu đến với những con vật nhỏ , khiến chúng chỉ trong 1 đêm đều thay đổi hoàn toàn , không những hình dáng mà còn về cuộc sống và tương lai của chúng , khi phải đối mặt với những điêuf mà những loài động vật như chúng chưa bao giờ nghĩ tới .
Đó là việc trở thành những con người thực thụ ....Và câu chuyện của chúng bắt đầu từ đâu ...... Đoán xem !!!
—————————end ep 1 ————————
Mn rảnh rảnh giới thiệu truyện phụ tui nha🥰
Iu iu 😘❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KookMin][BTS] Thú cưng [ shortfic ]🖤💋
FanfictionAnh là mèo , em là thỏ Cùng với khỉ Taehyung , gấu đen Yoongi , cậu chủ nhỏ Hosoek và vợ chồng Namjin . Chúng ta là 1 gia đình nhỏ . Hạnh phúc và êm đềm . Chúng t vẫn sẽ là những thú cung nũng nịu kêu lên những tiếng kêu dễ thương vô nghĩa . Mãi m...