🐰6🐱

159 13 0
                                    

Hôm nay là ngày vô cùng đặc biệt của Park Jimin . Đó là vì cậu đã tìm ra được 1 năng lực tuyệt vời của bản thân . Đó là có cậu có khả năng ...BIẾN LẠI THÀNH 1 CHÚ MÈO .



Mèo con mèo con ơi ...

Bùm!

Thoáng chốc Jimin đã trở lại thành 1 chú mèo tam thể như bẩm sinh . Thặc vi diệu mà !!!

        Meo meo...

Chú mèo con cào cào cái chân nhỏ mềm của mình vào chân Jungkook . Cảm giác nhột nhột lan khắp người khiến cậu gập cổ nhìn xuống chân .

   - Ha là ai đây ??_ Jungkook ngạc nhiên .

Meo meo meo ..._ chú mèo cạ cạ đầu nhỏ vào chân cậu , muốn khoe cho cậu biết về khả năng của mình thì đã bị cậu nhấc lên ngang mặt . Khuôn mặt đẹp góc cạnh của cậu khiến con mèo chốc trở thành màu hồng ( dù vốn dĩ là con mèo tam thể :)))

  Mắt Jungkook dán chặt vào mèo nhỏ . Cảm giác thân thuộc đáng yêu này quen quá đi , có khi là .....




-Oa đâu ra bé mèo này thế Kookie ???

1 giọng nói trong trẻo vang lên sau lưng cậu .Là Jungmin - cô bé hàng xóm rất quý mến má Jin , đặc biệt rất thích Jungkook nha .


Đứng ngắm nghía Jimin đang rụt rè trên tay Jungkook , Jungmin lùi lại vài bước vờ xoa cằm suy tư 1 giây rồi làm vẻ mặt nghiêm túc bảo cậu :

  - Dù bé mèo này đáng yêu thật , nhưng không phải nhà cậu đã có Jimin rồi sao . Anh ta tuy không đáng yêu bằng bé mèo này , nhưng nhìn cũng rất giống mèo , vậy nên cậu không thêm giữ bé mèo này lại làm gì đâu ._ ả ta là đang sợ có thêm 1 con mèo cản trở ả với cậu đây .



- À...vậy thì thôi vậy . Mèo con em tìm người khác đi nhé , anh có Minie rồi ._ Jungkook nhẹ nhàng chạm vào cái mũi ươn ướt của Jinmin , mỉm cười dặn dò làm Jungmin đứng sau lưng tức ói máu , rồi mang bé mèo ra ngoài cửa .

 Jimin đang chìm vào ngọt ngào thì bị đẩy ra đường 1 cách bất ngờ . Ngước cái đầu nhỏ nhìn lên cánh cửa đang dần đóng lại , phát ra vài tiếng meo meo nhỏ xíu rồi gục đầu nặng nề . 





Minie bị Kookie bỏ rồi .Kookie không thương Mie nữa rồi . Cả nhà không ai thương Minie nữa rồi ...




1 giọt nước mắt mèo đầu tiên rơi xuống trước nhà Kim....

[ KookMin][BTS] Thú cưng [ shortfic ]🖤💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ