* ai rảnh nhấn giới thiệu truyện phụ t nghen 💋😘❤️
————————————————————————
Hôm nay là ngày nghỉ của ba Joon nên hai người quyết định dành ra 1 ngày để dạy đám nhóc này thành người .Buổi sáng hôm ấy , cả nhà ngồi dưới sàn nhà , xếp thành 1 vòng tròn nhỏ .
Ba Joon lên tiếng :
- Vấn đề đầu tiên để các con thành người đó là tên . Tên mấy đứa bây giờ không ổn , nó không giống tên 1 con người , nên ta sẽ đặt lại tên khác nhé !Cả đám gật đầu cái rụp
- Ok bắt đầu từ thỏ Kook . Từ nay tên con sẽ là Jeon Jungkook nhé , không còn là thỏ Kook nữa đâu . Cả nhà cũng tập gọi thỏ Kook là Jungkook đi nhé .
1 cái tay nhỏ đưa lên
- Ba Joon , nếu con gọi Jungkook là Kookie thì không sao chứ ạ ??
- Không sao cả Minie , cái đó không ảnh hưởng gì cả . _ ba Joon mỉn cười .- Được rồi , tới mèo Min này . Con từ nay sẽ là Park Jimin nhé , nghe hợp không ?
- Hợp ạ , con thích lắm !! _ Jimin cười tươi .
- Hừm _ ba Joon hài lòng gật đầu .- Tae Tae , tên con sẽ là Kim Taehuyng , nhớ nhé .
- Dạ vâng !- Tên Yoongi thì ổn rồi , nhưng cần có họ ...Ok , vậy là Min Yoongi nhé , được không ?
- Nghe cũng ổn ạ .
- Tốt .- Việc đặt tên thế là xong xuôi . Nhớ nhé , tên các con hiện giờ là Jeon Jungkook , Park Jimin , Kim Taehuyng và Min Yoongi , không còn là thỏ Kook , mèo Min , khỉ Tae Tae hay gấu Yoongi nữa đâu .
- Dạ vâng ạ !_ cả đám đồng thanh thưa .
- Tốt , 1 vấn đề đã được giải quyết . _ ba Joon thở phào .
Đến lượt má Jin lên tiếng :
- Được rồi , tiếp theo là cách xưng hô . Nghe đây , hiện bây giờ các con đang trong hình dáng những chàng trai 15 16 tuổi xuân , không thể gọi ba Joon và má Jin như bình thường được . Vậy nên từ nay các con sẽ gọi ba má là huyng nhé . Có thể cách xưng hô này nghe rất lạ so với các con , nhưng đây là việc bắt buộc , các con phải nghiêm túc tập ngay bây giờ , hiểu cả chứ ?
- Vâng ạ _ bốn con người này tuy từng là động vật nhưng rất thông minh ,vừa nghe là hiểu ra ngay vấn đề , ngoan ngoãn gật đầu .
- Tốt .
- Vấn đề thứ ba cũng là vấn đề quan trọng nhất . Đó là việc các con hành xử cho đúng với con người . 1 con người không thể bò hay leo trèo giống 1 con vật . Vậy nên các con cũng nên tập từ từ cách sống cho giống 1 con người . Đây là vấn đề cần rất nhiều thời gian và công sức , vậy nên các con cố gắng , như vậy mới có thể hoà nhập với xã hội . Còn nữa , sau khi đã bàn tính kĩ lưỡng với má Jin ,... à không là Jin huyng , ta quyết định 2 tuần sau các con sẽ theo học tại trường trung học Big Hit , 1 trường trung học cấp 2 trên Seoul , vậy nên các con hãy tranh thủ học tập các vấn đề nãy giờ hai ta đã đề ra , nghe rõ không ?
- Dạ vâng rõ ạ !
- Vậy ngày mai chúng ta bắt đầu tập . Bây giờ ta phân công những việc các cậu phải học để phụ giúp các huyng đây _ ba Joon cố tình thay đổi ngay cách xưng hô để các nhóc quen dần .
Thế nhưng sau khi nghe cách xưng hô kì quặc của ba Joon thì cả đám mặt ngớ ra . Chắc chúng phải bắt đầu quen với cách cưng hô lạ lùng này của ba rồi .
______________ end ep 5 ____________
Bonus ~~~~~~~>\\<~~~~Bye bye 🤗
Cho xin ngôi sao nhỏ phía dưới ạ 🥳🥰
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KookMin][BTS] Thú cưng [ shortfic ]🖤💋
FanficAnh là mèo , em là thỏ Cùng với khỉ Taehyung , gấu đen Yoongi , cậu chủ nhỏ Hosoek và vợ chồng Namjin . Chúng ta là 1 gia đình nhỏ . Hạnh phúc và êm đềm . Chúng t vẫn sẽ là những thú cung nũng nịu kêu lên những tiếng kêu dễ thương vô nghĩa . Mãi m...