Hùng Bá Thiên Hạ
Tác Giả: Khô Lâu Tinh Linh
Chương 281 : Vinh quang của tế ti
Tác giả: Khô Lâu Tinh Linh
Dịch: Losedow
Biên tập: Tobano
Nguồn: Tàng thư viện
"Chẳng lẽ chính thể Quan cầm quyền chúng ta cố gắng mấy năm nay mà lại bất lực trước một thằng nhóc như vậy à?"
Nhưng muốn xử lí thằng này cũng không dễ dàng. Coi như là Tổng đốc Van der Sar cũng không thể không kiêng dè một vài chuyện. Vây cánh của Arthur đã thành hình, tại Jerusamer thì thật sự không làm gì được hắn.
" Không được, không thể cứ tiếp tục như vậy, ta phải tử tế suy nghĩ một chút", Van der Sar nhíu mày, đột nhiên cầm chiếc chuông nhỏ trên bàn lắc lắc rồi nói với người cận vệ đi vào: "Nếu Kachiusa trở về thì bảo cô ta đích thân đến báo cáo với ta".
"Vâng, Tổng đốc đại nhân".
Đương nhiên Van der Sar sẽ không tin rằng một tế ti kiến tập có thể làm được như vậy, chẳng qua là Thomas đứng phía sau điều khiển mà thôi. Còn Sarah, nói thẳng, Van der Sar không hề quá giận dữ, ngược lại còn hơi thông cảm. Dù sao thì thế lực của Thomas hiện nay quá mạnh, hắn còn có thể không làm sai, cục diện này đã coi như không tồi rồi.
Lần này Lance đến lại cho Thomas một cơ hội gây sự, xem ra trước kia mình thật sự đã xem nhẹ hắn.
Nếu thay bằng người khác, lạ nước lạ cái, còn không bằng cứ để Sarah làm. Dù sao hắn cũng đã đấu với Thomas nhiều năm như vậy rồi nên rất hiểu đối thủ, xem ra mình phải thay đổi suy nghĩ. Động viên tên thuộc hạ này của mình cho tốt, dù gì thì trước kia mình cũng đã từng rất xem trọng hằn.
Thành Kỵ Sĩ, sau khi cầu nguyện như thường ngày, Hồng y đại chủ tế O'Veran rửa tay rồi ngồi xuống phía sau chiếc bàn gỗ trầm hương quý giá, bắt đầu đọc thư tín trong ngày và xử lý các loại công vụ.
Tuy nói Thần miếu hơi bị Quan cầm quyền đè đầu nhưng cũng phải xem ở nơi nào. Trong mảnh đất một mẫu ba sào ở thành Kỵ Sĩ này thì quyền uy của Hồng y đại chủ tế O'Veran là không thể dao động.
"Ờ?"
O'Veran vẫn rất hiền từ và bình tĩnh nhưng khí thế lại có chút thay đổi, hắn nhẹ nhàng rung chiếc chuông bên người. Gã tâm phúc Ricardo đi vào.
"Tìm Danny đến đây cho ta".
"Vâng!"
Chỉ một lát sau đoàn trưởng kị sĩ đoàn Thần miếu thành Kỵ Sĩ, Danny đã đi tới trước mặt O'Veran.
Trong đất nước người thú do đàn ông thống trị thì mặc dù không phải không có phụ nữ đảm nhiệm chức vụ cao, nhưng đảm nhiệm chức vụ đoàn trưởng kị sĩ đoàn Thần miếu như Danny lại cực kì hiếm thấy. Đặc biệt là nàng còn là một người phụ nữ xinh đẹp với mái tóc quăn màu vàng, ngang bướng và gợi cảm.
Nàng đứng trước mặt Hồng y đại chủ tế O'Veran, tư thế hiên ngang oai hùng.
Có thể làm đoàn trưởng kị sĩ đoàn, đương nhiên nàng phải có chỗ hơn người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dị giới - Huyền huyễn] Hùng Bá Thiên Hạ (Hoàn)
Viễn tưởng13 bài chiến ca trong truyện: 1. Chiến ca cấm bay (Carl Orff - Carmina Burana) http://www.youtube.com/watch?v=DZ71CQiDBpY Đánh thằng cung thủ ưng tộc rơi xuống đất. 2. Chiến ca tín ngưỡng (Tính mạng bùng nổ - Dương Giai) http://www.youtube.com/watch...