[Dị giới - Huyền huyễn] Hùng bá thiên hạ - Khô Lâu Tinh Linh c321-c360

1.4K 8 0
                                    

Hùng Bá Thiên Hạ

Tác Giả: Khô Lâu Tinh Linh

Chương 321 : Tâm phục khẩu phục

Tác giả: Khô Lâu Tinh Linh

Dịch: losedown

Biên tập: tobano

Nguồn: Tàng thư viện

Đơt bom tiếp tục …

Nhưng tuyển thủ của ba tỉnh khác lại không hề nể mặt Lộ Dao. Có một số người âm thầm rỉ tai thì thầm, trong mắt lộ ra vẻ bất thiện.

Thậm chí có một vài cuồng chiến sĩ còn thể hiện rõ ràng hơn, căn bản không hề che giấu tâm tình bất mãn.

"Được rồi, đã đến đây thì các ngươi không cần lo lắng nữa, có tế ti chiến ca Lộ Dao hệ chữa trị của tỉnh Thần Diệu trị thương cho mọi người bảo đảm các ngươi sẽ lại tha hồ chạy nhảy".

Một vị tế ti trong thần miếu Daros bước ra nói chuyện, hai vị kỵ sĩ tiến lên nói chuyện với tế ti này, sau khi giao những người bị thương cho các tế ti các kỵ sĩ cũng rời đi.

"Cái gì? Chiến ca chữa trị?"

"Đó là trò đùa gì?"

Vốn hệ chiến ca Thần miếu của đế quốc Mông Gia suy tàn đã lâu, ngay cả chiến ca cổ truyền cũng không thật sự đáng tin. Lúc này đột nhiên xuất hiện một nữ tế ti có quyền lợi đặc cách qua vòng khiến mọi người nhìn đã ngứa mắt, còn nói có chiến ca chữa trị gì đó, chưa bao giờ nghe, trò đùa này có tác dụng gì không?

Các loại tâm tình hoài nghi, khinh thường, chống đối lộ ra qua ánh mắt và cả thân thể đám chiến sĩ Thú tộc cứng đầu cứng cổ vừa trở về.

Các chiến sĩ tỉnh Thần Diệu còn đỡ, nhưng người của ba tỉnh còn lại thì có mấy chục người bị thương. Khí trường bài xích và hoài nghi do đám chiến sĩ dữ tợn toát ra là rất mạnh mẽ, người bình thường căn bản không chống lại được.

Nếu như là trước kia thì Lộ Dao tính cách dịu dàng chắc chắn sẽ sợ hãi nhưng bây giờ ánh mắt thản nhiên của nàng nhìn về phía Arthur giữa đám chiến sĩ đang nhìn mình chớp chớp mắt. Nàng đã cảm nhận được sự khuyến khích và tín nhiệm trong ánh mắt Arthur, vậy là đủ rồi.

Bất cứ lúc nào, chỉ cần trong lòng nhớ tới lời của hắn, nhớ đến ánh mắt nhiệt tình của hắn thì nàng không sợ gì cả.

Bàn tay Lộ Dao lặng lẽ nắm chắc quyền trượng, nàng hơi ngửa mặt lên, sắc mặt mang theo sự tự tin và ung dung chưa từng có.

Every night in my dreams

I see you. I feel you.

That is how I know you go on.

Far across the distance

And spaces between us

You have come to show you go on.

Near, far, wherever you are

I believe that the heart does go on

Once more you open the door

And you're here in my heart

And my heart will go on and on

Âm thanh của bài chiến ca dịu dàng vang lên, trong lòng các chiến sĩ vẫn không quá thoải mái. Một nữ tế ti trẻ tuổi lại được đặc cách một cách kì lạ vậy mà còn thật sự tưởng mình đã là một nhân vật. Chiến ca? Nhiều người như vậy, thương tích nặng như vậy, không tĩnh dưỡng vài tháng làm sao có thể khỏi được. Thật sự định dùng chiến ca chữa trị gì gì đó sao?

[Dị giới - Huyền huyễn] Hùng Bá Thiên Hạ (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ