[Dị giới - Huyền huyễn] Hùng bá thiên hạ - Khô Lâu Tinh Linh c41-c80

2K 12 0
                                    

Hùng bá thiên hạ

Chương 41: Tranh đoạt Hồng y đại chủ tế

Tác giả: Khô Lâu Tinh Linh

Dịch: Losedow – Tangthuvien

Biên tập: tobano

" Nửa canh giờ làm ra lá chắn phòng ngự 2-5?"

Rốt cục Olivia bị chấn động rồi, đặc biệt đây vẫn là lần đầu tiên Arthur điêu khắc linh hồn.

Dao điêu khắc của người nào đó còn mới làm xong vài ngày trước.

" Phải bẩm lên Giáo hoàng!"

" Đây là đại sự thay đổi lịch sử của thú tộc chúng ta!".

Chấn động hồi lâu, sau khi Ernest rút lá chắn ra, hai người Maru mới phản ứng lại. Ernest mà không nhanh cầm lại thì lá chắn của hắn sẽ biến thành mâm nước miếng mất.

" Arthur đại sư, chúng ta lập tức bẩm báo Đại chủ tế, xin ngài đợi chút".

Hai lão già tuổi nửa trăm cúi đầu khom lưng đối với Arthur. Đó không phải giả bộ, cũng không phải quyền thế, vì quyền thế không cách nào đè ngã những người mê muội trong nghề điêu khắc linh hồn này. Kỹ thuật điêu khắc thú linh đối với bọn họ là thứ còn quan trọng hơn tính mạng của họ. Điêu khắc linh hồn còn đáng sợ hơn ma túy.

Mà người trẻ tuổi trước mắt này lần đầu tiên điêu khắc đã trực tiếp đi ngược lại chân lý của điêu khắc sư.

Cấp đồ trắng, cấp đồng thau, cấp bạc trắng phải bắt đầu từ 1.

Mặc dù chỉ thêm một điểm phòng ngự nhưng ai cũng biết sự đổi mới kỹ thuật này là sự thay đổi của cả thời đại.

Câu đại sư này không phải nịnh nọt, hai tế ti đồ trắng vẫn làm trợ thủ cho Arthur. Hai người rất hiểu, mặc dù Arthur quả thật là người mới nhưng hắn đã làm được chuyện kể cả điêu khắc sư cấp vàng sáng, kim cương đều không thể làm được.

Arthur gật đầu, "Không sao, ta có chạy cũng biết chạy đi đâu, phiền mọi người chuẩn bị chút cơm trưa, Ernest vừa mới thiệt hại không ít thú linh, chắc đói rồi".

"Được, chúng ta lập tức chuẩn bị".

Ánh mắt hai điêu khắc sư đồ trắng nhìn Arthur tràn ngập sùng bái, bởi vì bọn họ rất rõ ràng một việc. Chỉ cần Arthur từ bi khai ân nói ra không chừng bọn họ có thể học tập kỹ thuật của thần này, dù là chỉ điểm một chút cũng tốt.

Trâu Lượng biết chuyện này sẽ có chút chấn động, nhưng trong lòng hắn không thật sự quan tâm. Đối với chuyện tất nhiên sẽ thành công ,quả thật khó có cảm giác vui sướng.

A ~ ~ ~

Trâu Lượng ôm chân nhảy lò cò. Olivia bên cạnh hiển nhiên không quen nhìn vẻ đắc ý của bạn học Trâu Lượng, nên không chút do dự, cho hắn biết ai mới là lão đại.

"Sư đệ à, vận may không tồi, có phải nên hiếu kính sư tỷ một chút trước đã?"

"Tựa hồ người nào đó đã quên phải gọi ta thế nào rồi!" Trâu Lượng không hề khách khí lườm Olivia đang đắc ý.

[Dị giới - Huyền huyễn] Hùng Bá Thiên Hạ (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ