Đi qua cho xin 1 vote đê 😋😋😋😋
--------------------------------------------Kinn!!!!!!!
Âm thanh kim loại lạnh lẽo va chạm nhau tạo nên những vệt lửa léo sáng.
-Ku!
Tên này khó nhằng hơn tôi nghĩ nhiều. Sức mạnh của nó đang dần tăng lên rất cao và đó là một vấn đề không nhỏ tí nào!
- Miya!!
Tôi hất tung thanh kiếm của con goblin tướng và làm nó mất đi thế đứng. Ngay sau đó như đáp lại lời gọi của tôi, những mũi tên sắt bén bay như xé gió đến và găm thẳng vào con goblin.
Từng vị trí mà mũi tên găm vào đều là những vị trí chí mạng có thể giết chết một người. Tôi không nghĩ sức mạnh của cô ấy là hàng rank C mà với kỹ thuật dạng điêu luyện như vậy thì chắc hẳn cô ấy phải thuộc rank A chứ chẳng đùa.
-Gu!!!!
Nó đang tức giận nhiều hơn nữa, cây đại kiếm của nó dù đã bị đánh bay những đôi tay nó vẫn là thứ đáng quan ngại.
Đôi tay nó giờ đang được bọc trong lớp khí đen và nó vung đến tôi một cú đấm thẳng.
Tôi lách người né đi và thứ nó để lại là vài cái cây bị đổ.
Thứ đó khá nguy hiểm.
Tôi và con goblin liên tiếp trao đổi những đòn chém và những cú đấm. Cơ thể nó thì đã đầy vết chém nhưng tôi cũng không tốt hơn là bao khi cái áo khoát da dã tan tành và một vài vết thương xuất hiện khắp cánh tay.
Với sự giúp đỡ từ hậu phương Miya, tôi lui về vận sức và dùng kiếm thuật Vampir, loại kiếm thuật mà Marie đã dạy cho tôi lúc trước.
Tôi phóng đến nó với tốc độ đã được cường hóa và những nhát chém gây ra trên cơ thể con goblin giúp tôi tiếp một chút sức mạnh cũng như hạ thấp sức mạnh của nó xuống.
Kiếm thuật Vampir là loại kiếm thuật mà Marie đã tạo ra với khả năng hút lấy sức mạnh của đối thủ và chuyển giao nó cho mình trong khi giao tranh ( tức là bạn sẽ nhận được sức mạnh khi liên tục gây sát thương và sau vài giây khi ra khỏi giau tranh sức mạnh đó sẽ biến mất), điểm trừ duy nhất của nó là lượng mana nó tiêu thụ là khá lớn. Tuy nhiên một điểm mạnh khác là lượng sức mạnh nhận được tùy thuộc vào số đòn kiếm chém trúng đối thủ, không quan trọng là sử dụng bao nhiêu thanh kiếm vì lượng mana tiêu thụ khi dùng một hay hai thanh kiếm để thi triển Vampir là như nhau. Vì vậy mà vũ khí của Marie là song thủ kiếm và tốc độ (AGI) của cô ấy rất cao.
Cảm thấy sức mạnh của mình tăng lên rất nhiều tôi lập tức chuyển đổi qua lại giữa kiếm thuật Kendo và kiếm thuật Zarka để tránh việc tụt mana quá nhanh. Do hiệu ứng của Vampir nên chỉ cần gây sát thương là có sức mạnh và nó sẽ không mất khi đổi sang dạng kiếm thuật khác.
-Kiii!!!!!!
Con goblin hét lên đau đớn khi thanh kiếm của tôi chém ngay vào yết hầu. Mặc dù vậy nó vẫn chưa chết vì vết chém khá nông.
Tôi nên kết thúc nó sớm thôi.
Vút!!
Lại một mũi tên nữa gâm thẳng vào khớp chân con goblin và làm nó khụy xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Devil'Cry Dragon Advanture.
AdventureKể về cuộc hành trình của một bán long mạnh nhất.