25. Đánh úp lũ cướp

464 48 3
                                    

Sau cùng thì tên Orila đó cũng chịu khai ra tất thảy khi Lia đến.

Tên Groki đó từng là một tên trộm trong khu ổ chuột, hắn đã trở thành mạo hiểm giả khi nhặt được một GuildCard mà ai đó đánh rơi và lấy tên là Orila. Khi hắn đi cùng một nhóm mạo hiểm giả khác vào dungeon để khám phá thì may thay tên đó nhặt được một cuộn giấy Unique Skill chứa kỹ năng Override.

Nhờ thế mà hắn có được khá nhiều sức mạnh từ việc lấy đi thẻ guild của người khác và khi nhận ra khả năng đó của mình thì hắn đã lên kế hoạch giăng bẫy những mạo hiểm giả non nớt để lấy thẻ guild từ họ.

Ngoài ra, hắn còn thỏa thuận với bọn cướp việc dẫn dụ những mạo hiểm giả ít kinh nghiệm và những thương gia mới vào nghề để cướp của.

Án phạt của hắn đã quá rõ ràng. Tôi chắc chắn điều đó.

- Yo, Yu!

Lia từ chỗ của Miya đi đến chỗ tôi, cũng khoảng hơn một tuần chúng tôi mới gặp lại nên cảm giác của tôi khá là vui khi gặp lại Lia.

- Đã lâu không gặp, Lia-san.

- Quào, cậu vẫn lễ phép như lần đầu chúng ta gặp nhỉ? Mà thôi, nhóm chúng tôi sẽ tham gia vào vụ việc lần này nên cậu sẽ đi cùng chứ?

- Sao lại không nhỉ.

- Ok, sáng mai xuất phát. Địa điểm là cái hang mà bọn cướp đang trú ngụ. Còn bây giờ thì xõa đi, đám Guri đang rất muốn gặp lại cậu kìa.

-À...à....

Tôi ngao ngán lắc đầu, quả thật là một cô gái tăng động.

Đêm hôm đó bọn tôi cùng nhau ăn uống đến say mèm và chả có gì sảy ra cả....à mà có là cặp đôi đầu đỏ - Ruki và tóc hồng - Guri vẫn còn tỉnh và đang xyz với nhau khiến cho tên như tôi phải mất ngủ cả đêm và cái cảm giác đó thật.......méo biết diễn tả ra sao khi họ làm mà chả quan tâm rằng cả đám vẫn nằm ngay bên cạnh.

**********************

Sau cùng thì trời cũng sáng. Tôi cảm thấy thật tuyệt vời là thứ mà mỗi sáng tôi luôn nghĩ nhưng hôm nay thì khác. Một buổi sáng đầy mệt mỏi và ảm đạm.

Tsk.

- Này, cậu trông có vẻ không khệ đấy Yu.-(Ruki)

-Có sao hông~?-(Guri)

- À...chỉ là mất ngủ vì âm thanh kì lạ đêm qua thôi....

Tôi nói như thế trong khi liếc xéo hai người đó với ánh mắt hình viên đạn. Cả hai cứng đơ và mặt thì đỏ dần rồi tôi thấy có khói bốc lên luôn kìa!

Hauzzz, một buổi sáng mệt mỏi....
******************************
POV 3

Yuuji và nhóm của Lia bắt đầu đi tuần vào buổi sáng với một cái bụng đã đầy ấp thức ăn. Họ dạo quanh khu rừng quanh làng Lemon để thăm dò xem có manh mối gì về bọn cướp bắt tay với Orila hay không và kết quả là họ tìm thấy một ít vết tích của lửa trại.

Yuuji và mọi người vẫn tiếp tục đi khắp vòng ngoài bờ rào của làng và họ tiêu diệt những con Goblin cản đường, với những cái tai của đám goblin này thì Yuuji sẽ có một khoảng tiền thêm vì đã vượt chỉ tiêu nhiệm vụ.

Devil'Cry Dragon Advanture.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ