16 Sleep Over

447 5 0
                                    

Mei Pov

Pag uwi namin kanya kanya kaming umuwi sa bahay..At kasabay ko si Kyle at si Jane..Kinuha ko na ang school bag,at tsaka bag na may mga damit ko,bago ako lumabas naghingi muna ako ng pera"ma!baon ko?"tanong ko"ilang araw kayo don?"tinanong ni mama habang nakatingin sa pitaka"1 week"sagot ko"P 500 tama na"haysst"ma!thank you..Bye"at lumabas ako para puntahan si Jane At si Princess...Hinintay din namin si MDM sa school..Pagdating niya sumakay na kami ng Taxi papunta sa bahay ni Erah.Pagdating namin sa bahay ni Erah pinaghandaan niya ang kwarto niya tsaka nadon na din si Anne nakapantulog 8:30 natulog na kami dahil 7:00 am dapat nadon na kami Sa school bukas,ayst Sabado pala bukas.

ring..Ring..Ring..

Ginising ako sa alarm ni Erah at ang amoy ng niluto ng papa niya,pagising ko wala na si Princess'gumising na siguro siya pagtayo ko malapit kong maapakan si Princess na siya sahig siya nahulog,si Charlyn naman magkayakap sila ni Anne,at sisipaan siya ni Erah.Si Jane ay magkadikit ang mga ulo nila ni Ea.Pinicturan ko na sila at bonangon si Princess.

Princess Pov

"Cess Gising.."sigaw ni Mei "hmmm.."gumising ako at natawa sa postion nilang apat"magshower na tayo"sabi ko..Pagkatapos naming mag shower tinulungan na namin si tito na mag handa ng Breakfast."hahahh...Take a shower"sabi ko sa kanila,gumising na kasi sila eh..Nagtawanan kami ni Mei."how?ganito ba talaga kami kapanget para pagtawanan ng sobra?"galit na tanong ni Jane at tumaray siya"ayy..alam niyo na ayaw kong tinatarayan ako"sabi ni Mei inubos niya muna ang pagkain niya at pumunta kay Jane at tumaray"wow!papalakihin niyo ba talaga to-?"pinutol ni Mei ang sasabihin ni Anne"sorry!pero sensitive ako eh"at lumabas,papunta siguro siya sa court kase mahangin don eh.

Erah Pov

Kilala ko si Mei nagagalit siya pagtinatarayan,kaya alam kong malaking away toh.Paglabas ni Mei nang bahay nagtitigan muna kami ni Princess at tumakbo ako sa labas,alqm ko kung saan ako papunta sa court.Pagdating ko nakit ako siya nakaupo sa semento at nagtatapon ng bato habang umiiyak"may problema?"tinanong ko siya"may pods ka?"tanong niya naman.Ayy naman may period pala siya kaya in bad mood siya "oo,meron..Sure ka ba iyan lang problema mo?"tanong ko"uhmm hmm"sagot niya ,tinayo ko siya at pumasok kami sa bahay nakita ko si Jane naka bihis pang alis"san ka?"tanong ko"nagbihis na sila,kayo bat wala pa?..Uhh Mei i know bat ka biglang nagalit,sorry dahil tinarayan kita..Medyo na offend kase ako sa pagtawa niyo ehh..May pods akong dala"sabi niya "uhh thank you"pumasok ako sa kwarto at iniwan ko na sila sa sala.

Accidentally InloveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon