18 HELECOPTERAN

259 4 0
                                    

Anne Pov

Pag uwi namin galing mall,pumunta kami sa HELECOPTERAN (minteryo ito na patong patong,na ang tuktok malakas ang hangin at maganda ang view.Makikita din namin na maglanding ang Helecopter dito kaya Helecopteran..Since Grade 5 pumupunta na kami dito) dahil magkikita kami ng boys,masaya kasi dito ehh..ito ang stress releaver namin.Pagdating namin nakita namin sila umuupo sa isang pansion"musta?masaya?"tanong ko sa kanila,"MASAYA NA MASAYA"sagot ni Kent..Actually malapit lang ang bahay namin dito.Ilang minuto lang nagisip kami na maglaro ng Truth or Dare"bago iyan bili muna tayo junk foods and softdrinks"sabi ni Mei"junk foods lang,sa bahay na tayo iinom ng softdrinks"sabi ni Erah "sabay kami?"tanong ni Rovic  "malamang"sagot niya,at bumili siya ng junk foods kasama ako.

Rovic Pov

ilang minuto lang dumating na ang junk foods"ayy thank you..Ano simulan na natin?" "GAME!!"

Kinuha namin ang bottle na nasa gilid.

"ako muna ang magspin"sabi ni Erah

"okay"naituro ang bottle kay Princess

"TrUth or Dare?"

"truth" "sino ang mas pipiliin mo si Rovic o si Adrian?"tanong ni Erah

"Rovic"at kinilig naman ako don"WHY?"tanong ni Erah "mas nirerespeto kase ako ni Rovic kesa kay Adrian"ohh!wise man!magaling rumespeto.

Naituro naman ang in-spin ni Princess kay Kyle.

"Truth or dare?"tanong ni Princess."truth"ayst!truth!"ahh..Mahal mo ba si Mei?" tanong niya "ano bang klaseng tanong iyan?"tanong ni Mei"di ikaw tinatanong ko"sabi ni Princess

"mga bata pa tayo,Honestly..Kung masasabi nating mahal natin ang isang tao pananagutan natin,Alam niyo ba ng meaning ng MAHAL?diba hindi pa,ang nalalaman niyo pang Mahal ay pagmamahal sa pamilya.Kaya ....Hindi,...h-hindi k-ko pa siya mahal"sabi ni Kyle na parang may maliit na luha ang lumabas sa mata niya "kailangan bang umiyak?"tanong ni Erah."no need"sabi ni Vincent.

In-spin ni Kyle ang bottle at naituro naman ito kay VincenT.

"truth or dare?"

"truth" "kung truth naman lahat ehh di nalang truth or dare"sabi ko"ayy it depends of....The.."loading yata si Mei"Gravity of the earth?"dagdag ni Richard.At nagtawanan nalang kami.

"FRIEND or LOVE?"tanong ni Kyle

"Love,why?kase kung may kaibigan ka mahal mo rin naman sila bilang kaibigan.Marami tayong minamahal Pamilya,Kaibigan,At Iba pang mahal natin sa buhay."the end..

Accidentally InloveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon