Erah Pov
Its already noon,time to MEETING ( hehe parang party nga yung gagawin namin eh ).Pagdating ko hug with them nah!tsaka pumunta na ako sa PTA office para magmeeting este magparty...Sometimes kase hindi kami nagmimeeting lang pumupunta kami sa helecopteran.Yay!wala kaming ginagawa so nag Truth Or Dare kami.Si Jane nasa Science Room nagbabasa ng libro ( WATTPAD ) mahilig kaai yun mag basa ug libro at isapa may pag ka nerdy at moody,Si Mei,Princess,Anne,and Charlyn naglalaro kami lahat ng WATCH and SPG .
"yay,ako magspin "sabi ni Shaira.Naitira ito kay VINCENT!!
"Dare"sabi niya.
"i dare you to Shake hand with Erah "
My Gahdd...Nagshake hands kami,time to blush.Pagspin ni Vincent naitira ito kay Anne.
"Dare "sabi Anne
"I dare you,sumayaw ka sa stage ng Bboom Bboom sa gym mamaya"tsk!easY...Nagspin si Anne at naitira ito kay Mikylla.
"Truth "sabi ni Miky.
"Desrve mo bang' sabihan ka nang GUMMY SMILE ?"tanong ni Anne
"hehe...Oo,totoo naman kase"Nagspin si Mikylla at naitira ito kay Charlyn.
"Dare" "i dare you,magdiet ka na"nagtawanan kami "haha!nice joke"pataray niya.Nagspin si Charlyn at naitira ito kay Mei.
"Truth" "Maganda ako hindi?"tanong niya "hahaha so easy..HINDI" haha,again nakakaoffend
"Joke!lahat naman tayo maganda"sabi ni Mei "except sayo!"sabi ni Charlyn
"wow!ako na nagparaya!!".MAsaya ang araw pag Meeting Day este Party Day...Sometimes nga Sabado pupunta kami dito.Para lang maglaro,party,gumawa ng nonsense.Tsaka pag kasama mo pa ang taong gusto mong makasama,si V...BTS hah! ( di niya naman nakasama eh...'In Your Dreams' ).
Dumiretso kami sa helecopteran para manghingi ng hangin,kasama ko silang lahat.
Mei Pov
hayst!nandito si Jay tapos nandito rin si Lyndel??hayyst!!!!alam naman natin na playboy iyan si Jay eh bat' MU MU pa si Lyndel sa kaniya...Speaking of Lyndel asan siya?"Bes?nakita niyo si Lyndel?"tanong ko"nandon'!"sabay turo ni Hanifah ang pinakamahangin na bahagi "yay!gomawo!"tumakbo ako papunta sa kaniya"Dehl!!"sabi ko nang mapansin na umiiyak siya"anong nangyari?"tanong ko pero di siya sumagot "Dehl,kaibigan mo ako...Please,sabihin mo na"sabi ko sa kaniya.……………………………………………
………………………………………………………
………………………………………………………
Tumahimik nang magsalita siya "bat'siya pa?"tanong niya "anong ibig mong' sabihin?"tanong ko "ngayon lang ako naka feel nang ganito Mei" sabi niya "bakit?"tanong ko,kase curious ako dahil Grade 6 pa kami."Si Princess lapit ng lapit kay Jay"Sabi niya"ay!selos lang iyan wag' mo nang pansinin"sabi ko naman at hinila siya "pero,di ko lang siya gusto!"What The Heck!! " IM ACCIDENTALLY INLOVE "
BINABASA MO ANG
Accidentally Inlove
RandomTrue Story!!yey!masaya magbasa ng true story..Speaking of true story...This is it!Its a true story...Enjoy..Kamsamhedda