1.

1 0 0
                                    

Cô là Nhã Thanh Vy, từ nhỏ cho tới lớn, cô đã luôn thích một người, học trưởng của cô. Anh là một người cao ngạo lạnh lùng, khí chất hơn người, trí lực toàn diện, nói cách khác, cũng giống như là trời sinh ra để hoàn hảo, để người khác phải ngưỡng mộ, thèm thuồng.

Còn cô á, cô cũng giống như bao học sinh bình thường khác, chỉ có điều hơi điên hơn họ một chút, nhưng đôi khi lại có thể trở nên vô cùng trầm mặc, cô thích viết nhật kí, nhưng cũng có khi lại chằng thèm đả động đến giấy viết, cô thích học toán nhưng đôi khi lại chẳng màng đến các con số nữa... chung quy lại có thể nói ngắn gọn là thất thường, chính bản thân cô cũng chẳng hiểu tại sao. Thế mà, suốt mười mấy năm nay, kể từ khi 3 tuổi đi học mẫu giáo gặp anh tới tận bây giờ, khi đã là một thiếu niên 15 tuổi, cô vẫn chỉ thích duy nhất mình anh.

Lắm lần, cô lướt mạng xã hội, đọc được một số tus của mấy bạn khác như sau

Chẳng hiểu khi trước tại sao mình lại thích người ấy, bây giờ nghĩ lại thực cảm thấy tức cười, tự lo lắng về mắt nhìn người của bản thân, thất vọng thật

Cô chẳng hiểu sao người ta lại thấy vậy, còn riêng đối với cô, anh lúc nào cũng là người hoàn thiện, tuyệt mĩ không ai sánh bằng, càng lớn càng trở nên anh tuấn hơn. Phải chăng là do người cô để ý là khác bọn họ, cô không biết.

Từ trước đến giờ, anh luôn là tâm điểm chú ý của cả ngôi trường, được bao nữ sinh để ý tới. Cô lúc ấy chỉ cảm thấy khó chịu, chưa ý thức được đấy là ghen, là do cô đã quá yêu anh. Tình yêu cô dành cho anh tựa hồ như một cây đại thụ sừng sững to lớn, rễ cây chằng chịt, đến nỗi bây giờ có muốn nhổ đi cũng chẳng được. Anh tính tình trước giờ đều rất điềm đạm, hiếm khi thấy anh cười với ai, nhưng một lần, cô vô tình thấy anh nở nụ cười. Lần đấy cô cũng chẳng biết là thực hay mơ bởi vì cảm giác có chút khác lạ, bởi vì nó khó tin quá và cũng là bởi vì trước giờ anh luôn luôn ở trong tâm trí cô, nhiều đến nỗi nó đã trở thành một cái gì đó là tự nhiên, không thể thay đổi ngày một, ngày hai được. Anh cười thực sự rất đẹp, khóe miệng còn lên một đường quyến rũ, cơ hồ chính là thiên sứ trên trời bay xuống, cô đắm đuối ngắm nhìn, thực sự muốn thời gian ngưng đọng lại trong khoảnh khác tươi đẹp, thuần túy ấy.



JUST LOVE - MÂY HẠWhere stories live. Discover now