Thời gian thấm thoát trôi đi, mới đó mà giờ cô đã là một thiếu nữ đôi mươi xinh đẹp, đoan trang. Từ khi tốt nghiệp trung học, cô không còn bất cứ thông tin gì của anh nữa nhưng nỗi nhớ hằng đêm thì vẫn cứ kéo dài dai dẳng không dứt, cô thực không hiểu tại sao quên một người lại khó đến vậy.
Năm năm trôi qua, tập đoàn Lăng Thị ngày càng lớn mạnh khi có sự tiếp quả của Lăng Thần Nam. Hôm ấy, là kỉ niệm 5 năm ngày hai người bắt đầu quen, anh và Tưởng Ly hẹn gặp mặt nhau ở một khách sạn lớn, có rượu vang, ánh nến lung linh, cũng là lúc anh chuẩn bị cầu hôn Tưởng Ly. Đến Tưởng Gia đón cô, anh như một bạch mã hoàng tử thời hiện đại vậy, mái tóc màu nâu hạt dẻ được vuốt gọn lên ngay ngắn, thân hình rắn chắn được bao bọc bởi bộ vest đen vô cùng lịch lãm, khiến cho chị giúp việc ở Tưởng Gia đờ người ra, anh phải nói mấy lần mới giật mình đi gọi tiểu thư nhà mình. Tưởng Ly cũng rất đẹp, rất quý phái, nụ cười rạng rỡ nở rực trên môi, theo anh trên chiếc xe Ferrari sang trọng.
Cặp tình nhân nọ trên xe cười nói vui vẻ mà đâu biết phía sau là rất nhiều sát thủ của công ty đối thủ cử đến để ám sát anh, cũng là do anh quá đa tài, từ khi lên quản lí, nhẫn tâm cướp sạch bao nhiêu dự án của bọn họ, làm mấy tháng nay không có lấy một đồng lương tả cho nhân viên, cứ theo đà này thì bọn họ đều sẽ sạt nghiệp mất.
Choang... kính sau bỗng chốc thủng một mảnh, viên đạn găm lên kính trước rồi bắn ra đầu xe làm cả hai giật mình hoảng sơn. Lăng Thần Nam liếc đôi ắt sắc bén nhìn về phía kính chiếc hậu rồi nói Tưởng Ly ngồi im, đừng sợ. Anh phóng đi với tốc độ lớn, mấy chiếc xe đằng sau liền đuổi theo, đường phía trước khá vắng vẻ, một chiếc ô tô đen bất ngờ chặn xe anh.
Chiếc xe phanh gấp, trên đường lằn lên mấy vạch. Cùng lúc đó, phía sau ba chiếc xe đã đuổi đến nơi, bọn họ xuống xe, vây quanh xe anh, một viên đạn từ trong xe phóng ra, xuyên thẳng vào bụng một tên áo đen, hắn ngã ra đất. Lũ còn lại hoảng quá, lấy súng chía vào xe bắn xối xả, hai người nấp không kịp, khi một viên đạn gần bay đến ngực anh thì Tưởng Ly lấy thân mình đỡ, cô kêu lên một tiếng rồi ngã xuống, ngay khi ấy, một viên đạn nữa xuyên vào tay anh. Tưởng người lãnh trọn hai viện đạn là Lãnh Thần Nam, đám người áo đen kia mới bỏ đi
Anh ôm Tưởng Ly trong lòng, cô đã chết, chết vì cứu anh