2

1 0 0
                                    

Anh là Lăng Thần Nam, nói chẳng phải điêu ngoa hay hình tượng hóa bản thân mình nhưng kì thực trước giờ anh chính là tâm điểm chú ý của mọi cô gái, thu hút mọi ánh nhìn của mọi người. Từ nhỏ đến lớn, sống trong nhung lụa của tập đoàn Lăng Thị, mọi người chỉ nghĩ anh là một đại thiếu gia hoàn thiện, sung sướng, có đầy đủ vật chất lẫn tình cảm nhưng đâu ai thấu hiểu được nỗi thống khổ của một cô nhi. Phải, anh thực sự chính là một cô nhi, được cha mẹ nhận nuôi nhưng làm gì có ai biết anh đã phải đấu tranh tư tưởng thế nào khi phát hiện ra điều đó. Ba mẹ, người mà anh yêu thương nhất lại thực sự không phải cha mẹ ruột của anh, có ai thấu được cảm giác đau đớn tột cùng ấy mà anh phải cắn răng chịu đựng từ khi mới lên 10.

Đó là vào một đêm, trời mưa lớn, anh thức dậy để đi vệ sinh nhưng vô tình bị gây sự chú ý khi đi qua phòng sách của cha, cha mẹ anh đang cãi nhau, phải họ đã lớn tiếng, anh nghe thấy cái điều kinh khủng đó nhưng không dám nói bởi vì anh sợ, sợ một ngày ba mẹ nuôi cũng sẽ vứt bỏ anh nên anh luôn cố gắng trở nên hoàn hảo, trở thành người có phẩm hạnh tốt để được họ coi trọng, để họ yêu thương, tự hào về anh và cũng là để họ đừng bỏ rơi anh.

Năm ấy anh 17 tuổi, anh có để ý một cô gái, nhưng thật tiếc đó lại không phải cô mà là một hoa khôi của tường, kém anh một tuổi. Chị ta là Tưởng Ly, con gái cưng của Tưởng Gia, chị ta cũng thích anh, hai người họ yêu nhau.... ngay trước mắt cô

Cô đau lắm, đau đến nỗi tâm can bị dày xé như thể hàng ngàn, hàng vạn mũi kim nhỏ liên tiếp xuyên vào làm cho nó rỉ máu xót xa... cô cắn răng chịu đựng... anh tốt nghiệp THPT

JUST LOVE - MÂY HẠWhere stories live. Discover now